:::     :::

โครสยกย่องรามอสเป็นกัปตันทีมดีสุดสำหรับเขา

วันเสาร์ที่ 12 มิถุนายน 2564
1,070
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โทนี่ โครส มิดฟิลด์ชาวเยอรมันกล่าวยกย่อง เซร์คิโอ รามอส ว่าเป็นเพื่อนร่วมทีมที่ยอดเยี่ยมตลอด 7 ซีซั่นที่เล่นด้วยกันที่ เรอัล มาดริด และเป็นกัปตันทีมที่ดีสุดตลอดอาชีพค้าแข้งของเขา

โทนี่ โครส มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมันของ เรอัล มาดริด กล่าวยกย่อง เซร์คิโอ รามอส ว่าเป็นเพื่อนร่วมทีมที่ยอดเยี่ยมและกัปตันทีมดีที่สุดในอาชีพค้าแข้งของเขา ซึ่งเหมือนเป็นการกล่าวคำอำลากองหลังวัย 35 ปีที่กำลังจะตีจากสโมสรหลังสิ้นสุดสัญญากับทีมชุดขาวในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ ตามรายงานจากอาสเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

โครส ย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงซัมเมอร์ปี 2014 เขาลงเล่นกับทีมชุดขาวภายใต้กัปตัน รามอส ตลอด 7 ฤดูกาลที่ผ่านมาและดูเหมือนว่ากองหลังวัย 35 ปีกำลังจะย้ายออกจากถิ่น 'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว' ในช่วงซัมเมอร์นี้ 


'เราไม่ต้องพูดถึง เซร์คิโอ รามอส และความสำคัญที่เขามีต่อทีมของเราในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมาจนถึงวันนี้' โครส กล่าวกับอาส 

'ผมไม่รู้ว่าสโมสรเป็นอย่างไรบ้าง แต่ดูเหมือนว่าเขาจะเหลือสัญญาอีกราว 20 วัน เขาเป็นเพื่อนร่วมทีมชั้นยอด และผมมีความสุขจริงๆตลอดหลายปีที่ผมได้เล่นกับเขา ผมหวังว่าจะมีอีกมาก (ที่จะมาถึง) แต่ไม่มีอะไรที่ผมสามารถทำได้เกี่ยวกับเรื่องนี้ เขาเป็นเพื่อนร่วมทีมที่ยอดเยี่ยมและเป็นกัปตันทีมดีที่สุดในอาชีพค้าแข้งของผม' มิดฟิลด์ชาวเยอรมันกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด