:::     :::

เฟรงกี้ย้ำเดอปายต้องตัดสินใจเรื่องอนาคตด้วยตัวเอง

วันเสาร์ที่ 12 มิถุนายน 2564
747
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟรงกี้ เดอ ย็อง ยืนยันว่าเขาไม่อิทธิพลต่อการตัดสินใจเรื่องอนาคตค้าแข้งของเพื่อนร่วมชาติ เมมฟิส เดอปาย ที่จะต้องเลือกเส้นทางเดินด้วยตัวเอง

เฟรงกี้ เดอ ย็อง มิดฟิลด์ทีมชาติเนเธอร์แลนด์สของ บาร์เซโลน่า ยืนยันว่าเขาไม่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเรื่องอนาคตค้าแข้งของ เมมฟิส เดอปาย เพื่อโน้มน้าวเพื่อนร่วมชาติเซ็นสัญญาร่วมทัพอาซูลกราน่าในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ทั้ง เดอ ย็อง กับ เดอปาย ต่างลงฝึกซ้อมร่วมกันเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนลงทำศึกยูโรรอบสุดท้ายในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ขณะที่กองหน้าวัย 27 ปียังไม่เลือกสโมสรใหม่ของตนเองหลังสัญญากับ ลียง กำลังจะสิ้นสุดลงในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ ก่อน เฟรงกี้ จะยืนยันว่าเขาไม่มีผลกระทบต่อการตัดสินใจขั้นสุดท้ายของ เดอปาย แต่อย่างใด

'เราพูดคุยกัน แต่ในท้ายที่สุดมันจะเป็นเขาที่ต้องตัดสินใจ เราจะรอดูว่าอะไรจะเกิดขึ้น' เดอ ย็อง กล่าวถึงอนาคตค้าแข้งของเพื่อนร่วมชาติ

บาร์เซโลน่า เซ็นสัญญากับ 2 แข้งใหม่ที่จะย้ายมาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัวทั้ง เซร์คิโอ อเกวโร่ กุน และ เอริก การ์เซีย สองนักเตะ แมนฯซิตี้ ที่กำลังจะสิ้นสุดสัญญากับทีมเรือใบในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ โดยคาดว่า เดอปาย น่าจะลงเอยกับทีมยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่าในไม่ช้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด