:::     :::

ผีอาจล้มแผนซื้อทริปเปียร์ถ้าต้องจ่ายแพง

วันเสาร์ที่ 12 มิถุนายน 2564
1,335
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะล้มแผนซื้อ คีแรน ทริปเปียร์ แบ็กขวาของ แอตเลติโก มาดริด มาร่วมทีมหากจะต้องจ่ายค่าตัวระดับ 34 ล้านปอนด์ตามที่ทีมดังจากสเปนต้องการ

ข้อเสนอ 10.3 ล้านปอนด์ที่ทาง "ปีศาจแดง" ยื่นให้พิจารณาถูกตอบปฏิเสธอย่างรวดเร็วจาก "ตราหมี" เนื่องจากห่างไกลจากค่าตัวที่ตั้งเอาไว้ถึงสามเท่าตัว

จากรายงานของ มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อดังแดนกระทิงเผยว่า แอต.มาดริด ยืนยันว่าจะรับฟังข้อเสนอที่ราคา 34 ล้านปอนด์เท่านั้น ซึ่งเป็นค่าฉีกสัญญาของนักเตะหากจะให้ปล่อยตัวออกจากทีม

เชื่อว่ายูไนเต็ดอาจไม่ทุ่มมากขนาดนั้น เนื่องจากทีมมุ่งมั่นที่จะซื้อตัว เจดอน ซานโช่ ตัวรุกของ ดอร์ทมุนด์ ร่วมทีม ซึ่งถูกวางค่าตัวไว้ที่ 80 ล้านปอนด์ หลังข้อเสนอรอบแรก 67 ล้านปอนด์ก็ถูกปฏิเสธมาเช่นกัน

เมื่อปี 2019 ทีมก็จ่ายหนักถึง 50 ล้านปอนด์ไปกับ อารอน วาน-บิสซาก้า ในตำแหน่งแบ็กขวาไปแล้ว คาดว่าเป็นเรื่องยากที่จะยอมซื้อนักเตะตำแหน่งเดียวกันด้วยค่าตัวมากขนาดนี้ นอกจาก โอเล่ กุนนาร์ โซลชา จะหาทางออกด้วยการเอา วาน-บิสซาก้า ไปเล่นเซนเตอร์ตามที่สื่อรายงานก่อนหน้านี้แล้วประหยัดงบซื้อกองหลังตัวกลางคนใหม่ไป

สำหรับ ทริปเปียร์ มีสัญญากับทีมจนถึงปี 2023 โดยฤดูกาลที่แล้วทำ 6 แอสซิสต์ 28 เกมในลีกช่วยทีมคว้าแชมป์ลา ลีกา สเปน ไปครอง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด