:::     :::

มูรินโญ่มองเหตุผลลูกากูล้มเหลวกับสิงห์-ผี

วันเสาร์ที่ 12 มิถุนายน 2564
1,304
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ของ โรม่า วิเคราะห์ถึงเหตุผลที่ โรเมลู ลูกากู กองหน้าตัวเก่งของ อินเตอร์ มิลาน ล้มเหลวในการค้าแข้งกับยักษ์ใหญ่ของอังกฤษทั้ง เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ดาวยิงทีมชาติเบลเยียมค้าแข้งในช่วงสั้นกับ เชลซี ในยุคที่ มูรินโญ่ รั่งเก้าอี้กุนซือ ก่อนจะมาร่วมงานกันอีกครั้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด และมาประสบความสำเร็จอย่างยอดเยี่ยมในการค้าแข้งกับ "งูใหญ่" ด้วยการยิงประตูเป็นว่าเล่นในลีกอิตาลีพร้อมกับช่วยทีมคว้าแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลีฤดูกาลล่าสุดมาครอง

ในการแข่งขันยูโร 2022 เจ้าตัวก็ถือเป็นหนึ่งในตัวเต็งที่ได้รับการจับตาว่าจะคว้ารางวัลดาวซัลโวไปครอง ซึ่งทาง มูรินโญ่ พูดถึงสาเหตุที่ ลูกากู ล้มเหลวสมัยที่อยู่กับ เชลซี และ แมนฯ ยูไนเต็ด

"ผมคิดว่ามันเป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมสำหรับเขาที่จะบอกกับโลกว่า 'ฉันอยู่ตรงนี้และฉันคือหนึ่งในกองหน้าดีที่สุดในโลก' สองปีที่ อินเตอร์ มิลาน ทำให้เขามีตัวตนและความมั่นใจในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน" มูรินโญ่ กล่าวผ่านเดอะ ไทม์ส

"ที่ เชลซี เขายังเด็กเกินไป, ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขายังต้องพัฒนา, ที่ อินเตอร์ เขาก้าวขึ้นมาเป็นคนสำคัญ เขากลายเป็นที่รัก - ความรักที่ยิ่งใหญ่จากแฟนบอล ความรักจากเพื่อนร่วมทีม ความสัมพันธ์อันดีกับโค้ช"

"เขาเป็นคนที่สูงใหญ่ ร่างกายแข็งแกร่ง แต่ยังมีความเป็นเด็กที่ต้องการความรัก ต้องการการสนับสนุน ต้องการความรู้สึกเป็นคนสำคัญอยู่"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด