:::     :::

"เฟอร์ดี้"ชี้เคน,พิคฟอร์ด2คีย์แมนพาผู้ดีฉลุยยูโร

วันเสาร์ที่ 12 มิถุนายน 2564
952
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริโอ เฟอร์ดินานด์ นักวิเคราะห์คนดังชี้ว่าผู้เล่นสำคัญที่จะทำให้ทีมชาติอังกฤษผลงานดีหรือไม่ดีในทัวร์นาเมนต์ ยูโร 2020 นั่นคือกองหน้า แฮร์รี่ เคน และผู้รักษาประตู จอร์แดน พิคฟอร์ด เพราะหากนัดกันเข้าฝักรับรองถึงรอบรองฯ เป็นอย่างน้อย

สิงโตคำรามร้างแชมป์ระดับเมเจอร์มาตั้งแต่ปี 1966 โดยทัวร์นาเมนต์ล่าสุดที่ทำให้คนในประเทศตกหลุมรักทีมชาติอีกครั้งคือการเข้าถึงรอบรองฯ เวิลด์ คัพ 2018 

ส่วนศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปเที่ยวนี้เฟอร์ดี้ก็มองว่าลุ้นได้ขอแค่ตัวแบกแดนหน้าอย่าง เคน ยิงเป็นตุง และด่านสุดท้าย พิคฟอร์ด ขยันโชว์เซฟปาฏิหารย์ 

ผมคิดว่า เคน คือผู้เล่นกระดูกสันหลังทีม, เขาเป็นกัปตัน, คุณต้องการให้เขาฟิตและฟอร์มร้อนแรง - หากหมอนั่นร่างกายสมบูรณ์ ทีมชาติอังกฤษก็มีโอกาสทำเรื่องดีๆให้เกิด การสัมภาษณ์โกล ดอท คอม


ก่อนนี้มีโอกาสนั่งคุยกับ เธียร์รี่ อองรี แล้วเขาชี้ประเด็นสำคัญว่าในทัวร์นาเมนต์ คุณจำเป็นต้องได้ผู้รักษาประตูดีๆเฝ้าเสา” 

คิดว่า พิคฟอร์ด พิสูจน์ตัวเองให้เห็นในทัวร์นาเมนต์ก่อนแล้วว่าสามารถสร้างผลงานยิ่งใหญ่ใต้เครื่องแบบทีมชาติอังกฤษ  หากเจ้าตัวงัดฟอร์มเดิมออกมาได้อีกครั้งสิงโตคำรามลุ้นไปได้ไกลเหมือนกัน” 


        วิลเลี่ยม ฮิลล์ บ่อนรับพนันถูกกฎหมายยกให้ อังกฤษ เป็นเต็งสองร่วมในการคว้าแชมป์เรต 6/1(แทง 1 จ่าย 6 ไม่รวมทุน)เท่ากับ เบลเยียม แต่เป็นรองฝรั่งเศส (9/2)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด