:::     :::

แรมซี่ย์บอมบ์ยูเว่ดูแลไม่ดีเหมือนทีมชาติเวลส์

วันเสาร์ที่ 12 มิถุนายน 2564
1,225
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อารอน แรมซี่ย์ กองกลาง ยูเวนตุส และ ทีมชาติ เวลส์ เปิดปากจวกต้นสังกัดว่าดูแลเขาไม่ดีพอในหลายมิติส่งผลให้ยากปรับตัวแล้วมีปัญหาอาการบาดเจ็บเนืองๆ ผิดกับเมื่อมารับใช้มาตุภูมิสตาฟฟ์มังกรแดงแค่มองตาก็รู้ใจ

แรมซี่ย์ หมดสัญญาจาก อาร์เซน่อล ไปเซ็นฟรีเข้าสังกัด ยูเว่ ซัมเมอร์ 2019 ปรากฏว่าประสบความลำบากต่อเนื่องทั้งในยุคเฮดโค้ช เมาริซิโอ ซาร์รี่ หรือ อันเดรีย ปีร์โล่ 

ทั้งทีมแพทย์ที่ดูแลร่างกายให้ไม่ดีพอจนมีช่วงร้างสนามกว่า 128 วัน เพราะเดี้ยงซ้ำซ้อน รวมทั้งอุปสรรคภาษาและการใช้ชีวิตนอกสนาม 

เมื่อมีโอกาสทางมิดฟิลด์วัย 30 กะรัตจึงเปิดหมดเปลือกเหมือนไม่คิดกลับ อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยมอีสองฤดูกาลหลังของผมที่ ยูเวนตุส คือช่วงเวลาตกทุกข์, น่าผิดหวัง ไม่เพียงแค่เรื่องสภาพร่างกาย การเปิดปากกับลา รีพลับบลิก้า


มันยังมีปัจจัยแวดล้อมและความเปลี่ยนแปลงที่ผมไม่คุ้นเคยมาก่อน” 

แต่ในนามทีมชาติมันหน้ามือเป็นหลังมือ ผมมีความสุขที่ทีมติดตามพัฒนาการร่างกายไปทีละขั้นๆ พวกเขาเข้าใจผม รู้ว่าสิ่งไหนที่ผมต้องการ และร่างกายผมไหวแค่ไหน น่าเสียดายทีมซึ่งเราได้ร่วมงานอย่างต่อเนื่อง (หมายถึงสโมสร) น่าจะทำแบบนี้ด้วย” 

เมื่อนักกีฬาต้องการความใส่ใจเป็นพิเศษอย่างน้อยก็ตอนนี้ ผมอยากได้คนที่เหมาะสมมาประกบ แล้วจากนั้นผมจะทำในสิ่งที่ตัวเองเคยเป็นให้ดี กลับมารู้สึกดีอีกครั้งและเปี่ยมความมั่นใจ

สัญญาของ แรมซี่ย์ เหลืออีกสองปี รอติดตามว่ายังอยู่ในแผนงานเฮดโค้ชใหม่หน้าเก่า แม็กซ์ อัลเลกรี หรือไม่ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด