:::     :::

โค้ชมาโลนเร้านักเก็ตส์ดิ้นหนีโดนกวาดซีรี่ส์

วันเสาร์ที่ 12 มิถุนายน 2564
875
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมเคิ่ล มาโลน เฮดโค้ช เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ปวดตับที่เห็นลูกทีมคอพาดเขียงตามหลัง ฟีนิกซ์ ซันส์ 0-3 เกมซีรี่ส์ ในเพลย์ออฟ รอบสอง ฝั่งตะวันตก จึงปลุกเร้าเฮือกสุดท้ายว่าอย่างน้อยตีไข่ให้แตกเพื่อไม่ต้องตกรอบแบบโดนกวาดทุกเกมต่อหน้าแฟนบาสฯ ตัวเอง

เกมสามซีรี่ส์เมื่อศุกร์ที่ผ่านมามา นักเก็ตส์ พังคารัง เบลล์ อารีน่า ให้กับ ฟีนิกซ์ ซันส์ 102-116 คะแนน โดยเกมขาดลอยตั้งแต่ต้นควอเตอร์#4 สร้างความผิดหวังแก่โค้ชมาโลนมากเพราะสามเกมรวมกันผลต่างคะแนนได้-เสียติดลบ 56 แต้ม 

โอกาสพลิกสถานการณ์เมื่อตามหลัง 0-3 เกมซีรี่ส์แทบเป็นไปไม่ได้ แต่อย่างน้อยโค้ชแพสชั่นสูงก็กระตุ้นลูกน้องมีฮึดอวดแฟนๆที่ไมล์ ไฮ รักษาเกมเหย้านัดต่อไปเพื่อยืดลมหายใจถึงเกม 5 ซึ่งสลับไปแข่งยังฟีนิกซ์ 

ผมรู้อยู่แก่ใจว่าเราแพ้เพราะอะไรแต่ไม่สามารถบอกกับคนอื่นได้ ซึ่งสิ่งสุดท้ายที่ผมอยากเห็นคือ ฟีนิกซ์ ซันส์ หยิบด้ามไม้กวาดเขี่ยเราพ้นทางบนสนามตัวเองเกมที่สี่ซีรี่ส์ มาโลน เผยกับเดนเวอร์ โพสต์


แต่สิ่งหนึ่งที่ผมไม่ต้องการให้ผู้เล่นเรากลับบ้านแบบจ๋อยๆด้วยคำพูดว่านอนหลับฝันดี” 

ผมหวังให้พวกเขาแสดงให้เห็นว่าพร้อมจะสู้อย่างแท้จริง, รับมือกับมัน และลากให้ซีรี่ส์กลับไปแข่งเกม 5 ยัง ฟีนิกซ์

ก็อย่างที่ทราบการตามหลัง 0-3 เกมซีรี่ส์ยังไม่มีทีมใดพลิกสถานการณ์ได้ในประวัติศาสตร์ แต่ถ้าจำกันได้เราก็เขียนหน้าประวัติศาสตร์มาบ้างใน 2-3 ปีหลัง” 

อย่างปีก่อนตามหลัง 1-3 เกมซีรี่ส์สองรอบติด ยังพลิกกลับมาเฮ (เหนือ แจซ และ คลิปเปอร์ส) มันไม่ใช่เรื่องพยายามชนะให้ได้สามเกมติด แต่คิดแค่ชนะเกมต่อไปให้ได้เสียก่อน ชนะให้ได้ในควอเตอร์แรก ควอเตอร์สอง สิ่งนี้คือระบบความคิดที่จะติดตั้งแก่ทีมเรา” 

ประวัติศาสตร์เพลย์ออฟเอ็นบีเอทีมที่ตามหลัง 0-3 เกมซีรี่ส์ในระบบหาผู้ชนะ 4 จาก 7 เกม มีอันเป็นไปทั้งหมด (0-142 ตลอดกาล)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด