:::     :::

วิลสันยืนยันไม่เคยขอเทรดจากซีฮอร์คส์

วันอาทิตย์ที่ 13 มิถุนายน 2564
799
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รัสเซลล์ วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็ก ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ยืนยันว่าเขาต้องการเล่นกับทีมเหยี่ยวทะเลเสมอและไม่เคยร้องขอเทรดย้ายทีมก่อนหน้านี้

รัสเซลล์ วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์วัย 32 ปี แถลงข่าวเป็นครั้งแรกในรอบหลายเดือนโดยยืนยันว่าเขาต้องการเล่นกับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ เสมอและไม่เคยร้องรอการเทรดย้ายทีมตามข่าวก่อนหน้านี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

วิลสัน ตกเป็นข่าวว่าร้องขอเทรดย้ายทีมในช่วงปิดฤดูกาลนี้หลังแฟนๆของ ชิคาโก้ แบร์ส แสดงอาการตื่นเต้นอย่างชัดเจนหลังมีรายงานว่าทัพพญาหมีพยายามเจรจาเทรดควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปีมาจาก ซีฮอร์คส์ แต่มันไม่เกิดขึ้น ก่อน วิลสัน จะยืนยันผ่านสื่อว่าเขาไม่เคยร้องขอเทรดกับองค์กรตามข่าวแต่อย่างใด


'ผมไม่ได้ร้องขอเทรด ผมอยากเล่นที่นี่มาตลอด' วิลสัน กล่าว 'ความจริงคือผมคิดว่ามีการติดต่อไปรอบๆ และผมคิดว่านั่นเป็นเพียงความจริง แตท้ายที่สุดแล้วควมจริงก็คือผมอยู่ที่นี่ และผมมาที่นี่เพื่อชนะ และผมอยู่ที่นี่เพื่อชนะมันทั้งหมด'

'มีคนจำนวนมาก มีทั้งเรื่องที่บอกว่าผมร้องขอเทรด และนั่นไม่เป็นความจริง' ควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปียืนยัน 'ผมไม่ได้ขอเทรด ทุกอย่างเริ่มต้นจากที่นั่น แน่นอนว่ามีหลายทีมโทรศัพท์มา และผมคิดว่าความจริงคือผมไม่ต้องการไปที่อื่น ผมอยากเล่นใน ซีแอตเทิ่ล แต่ถ้าผมต้องไปที่ไหนสักแห่ง เหล่านี้คือทีมที่ผมจะไปหรือพิจารณา ท้ายที่สุดผมไม่มีเงื่อนไขเทรด ใช่ไหม?'

จากการทำข้อตกลงระหว่าง ซีฮอร์คส์ กับ วิลสัน ไม่มีเงื่อนไขเทรด เว้นเสียแต่ว่า ซีแอตเทิ่ล จะบรรลุข้อตกลงกับทีมที่เป็นจุดหมายปลายทางที่ต้องการของควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปี ก่อน วิลสัน จะร่วมหารือกับทีมเพื่อเคลียร์ปัญหาที่เกิดขึ้นระหว่างเขากับองค์กร 


'บางครั้งสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องครอบครัว ไม่ใช่ทุกคนที่เป็นส่วนหนึ่งในเวลานั้น' วิลสัน ชี้แจง 'ความจริงคือมีเสียงเรียกร้องไปทั่วว่าผมอาจเทรดได้ ดังนั้นผมคิดว่าความจริงคือเราต้องมีการพูดคุยกันมากขึ้น เรามีเรื่องดีๆระหว่างทาง มันทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างเราแข็งแกร่งขึ้นจริงๆ ผมกับ พีท (แคร์โรลล์) กับ จอห์น (ชไนเดอร์) สิ่งยิ่งใหญ่สุดเกี่ยวกับเรื่องนี้คือการที่ผมอยู่ที่นี่'

'ผมพร้อมที่จะลุย ผมมีโฟกัสมากกว่าที่เคย อย่างที่ผมพูดไปก่อนหน้านี้ ผมรู้สึกเร็วขึ้น ผมรู้สึกแข็งแกร่งขึ้น ผมรู้สึกฉลาดขึ้น ดีขึ้นกว่าเดิม ความจริงคือผมรู้สึกอันตรายมากกว่าที่เคยเป็น ผมรู้ว่าสึกว่าสามารถทำทุกอย่างที่อยากทำ และรู้สึกตื่นเต้นกับโอกาสนั้น คุณรู้ไหมว่าอะไรสามารถรักษาทุกสิ่งทุกอย่าง? ชัยชนะไง' วิลสัน กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด