:::     :::

ฟูลเลอร์มั่นใจกลุ่มปีกนอกดอลฟินส์พร้อมใช้ความเร็วเล่นงานคู่แข่ง

วันอาทิตย์ที่ 13 มิถุนายน 2564
905
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วิลล์ ฟูลเลอร์ ปีกนอกป้ายแดงของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ มั่นใจว่ากลุ่มปีกนอกทีมโลมาพร้อมใช้จุดแข็งเรื่องความเร็วสร้างงานให้เกมป้องฝั่งตรงข้าม

วิลล์ ฟูลเลอร์ ปีกนอกสายสปีดของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ มั่นใจว่ากลุ่มปีกนอกของทีมโลมาสามารถทำอย่างที่โค้ชร้องขอและใช้จุดแข็งเรื่องความเร็วในการเล่นงานเกมป้องกันของคู่แข่งในซีซั่นหน้า ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ดอลฟินส์ เซ็นสัญญาหนึ่งปีกับ ฟูลเลอร์ จากตลาดฟรีเอเจนต์ แต่อดีตปีกนอก ฮิวสตัน เท็กแซนส์ จะหมดสิทธิ์ลงเล่นเกมแรกของซีซั่น 2021 เนื่องจากติดโทษแบนจากการละเมิดนโยบายเกี่ยวกับสารเพิ่มประสิทธิภาพของลีกจนถูกสั่งพักงาน 6 เกมตั้งแต่ช่วงท้ายฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อนทีมโลมาจะเลือก เจย์เลน แวดเดิ้ล ปีกนอกสายสปีดจาก แอลาบาม่า เข้าทีมฐานะดราฟท์รอบแรก คลาส 2021 เพิ่มเติมอีกคน 

'คุณไม่สามารถสอนเรื่องความเร็วได้ และเรามีสิ่งนั้นในทีมนี้' ฟูลเลอร์ กล่าว 'ไม่ใช่แค่ผมและ แวดเดิ้ล เท่านั้น แต่ยังมีผู้เล่นคนอื่นๆที่มีความเร็วด้วย มันจะต้องสนุกแน่ เราจะทำในสิ่งที่โค้ชร้องขอและเราแค่เล่นให้เร็วและเราจะทำให้บางอย่างเกิดขึ้น'


แม้กลุ่มปีกนอกของ ดอลฟินส์ จะมีตัวเลือกระดับท็อปและมีความเร็วก็ตาม แต่ยังขาดคุณภาพเชิงลึกบางอย่าง โดยคาดว่า ฟูลเลอร์ จะออกสตาร์ทพร้อมกับ เดวอนเท พาร์เกอร์ โดยมี แวดเดิ้ล ลงเล่นตำแหน่งสลอต ส่วน ลินน์ โบว์เด้น, เพรสตัน วิลเลียมส์, โรเบิร์ต ฟอสเตอร์ หรือแม้แต่ตัววิ่งย้อน จาคีม แกรนท์ ต่างพร้อมเป็นอาวุธทางเลือกสำหรับควอร์เตอร์แบ็ก ทูอา ทาโกไวลัว เช่นกัน

สำหรับ แวดเดิ้ล วัย 22 ปี ทำระยะเฉลี่ย 21.1 หลาต่อการรับบอลหนึ่งครั้งในซีซั่น 2020 จากการรับบอล 28 ครั้ง ระยะ 591 หลาและทำ 4 ทัชดาวน์ ซึ่งเป็นเพลย์เมกเกอร์ที่ทีมโลมามองหามาระยะหนึ่งแล้ว 

ส่วน ฟูลเลอร์ เพิ่งทำผลงานดีสุดอาชีพในซีซั่นที่ผ่านมาเช่นเดียวกัน ก่อนถูกลีกสั่งแบน 6 เกมโทษฐานะละเมิดนโยบายเกี่ยวกับการใช้สารเพิ่มประสิทธิภาพ ปีกนอกวัย 27 ปีรับบอล 53 ครั้ง ระยะ 879 หลาและทำ 8 ทัชดาวน์ ทำเฉลี่ย 16.6 หลาต่อการรับบอลหนึ่งครั้ง หลังถูกอาการบาดเจ็บตามรังควานมาตลอดการเล่นอาชีพนับตั้งแต่เข้าสู่ลีกฐานะดราฟท์รอบแรก คลาส 2016


'นี่คือการเป็นฟรีเอเจนต์ครั้งแรกของผม ดังนั้นผมแค่รับมันในขณะที่ผมอยากไปทีมที่ต้องการผม' ฟูลเลอร์ กล่าว 'ดอลฟินส์ แสดงความสนใจมากที่สุด นั่นเป็นเหตุผลที่ผมเลือก ดอลฟินส์ และแน่นอน ผมรู้ว่าเรามีทีมที่ยอดเยี่ยมที่นี่และเราสามารถทำสิ่งที่ยอดเยี่ยมได้'

'ตั้งแต่ผมมาที่นี่ มันยอดเยี่ยมมาก ผมชอบวัฒนธรรมที่นี่ มันง่ายที่จะอยู่ที่นี่ อย่างที่ผมพูด ผมอยู่ในอาคารมากสุดเท่าที่ผมสามารถทำได้ ผมสนุกกับการอยู่ที่นี่ ผมดีใจที่ ดอลฟินส์ มอบโอกาสให้ผม' ฟูลเลอร์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด