:::     :::

คอนลี่ย์พลาดเพลย์ออฟ3เกมติดหลังเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง

วันอาทิตย์ที่ 13 มิถุนายน 2564
941
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ คอนลี่ย์ มีปัญหาที่กล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังขาขวาจนหมดสิทธิ์ลงช่วย ยูท่าห์ แจ๊ซ ดวลกับ แอลเอ คลิปเปอร์ส ในรอบเพลย์ออฟเป็นเกมที่ 3 ติดต่อกัน

ไมค์ คอนลี่ย์ การ์ดประสบการณ์วัย 33 ปีของ ยูท่าห์ แจ๊ซ จะพลาดการลงเล่นเพลย์ออฟกับ แอลเอ คลิปเปอร์ส เป็นเกมที่ 3 ติดต่อกัน เนื่องจากยังมีปัญหาที่กล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังขาขวา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

คอนลี่ย์ บาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังขาขวาตั้งแต่ช่วงครึ่งแรกของเกมปิดซีรี่ส์เหนือ เมมฟิส กริซซลี่ส์ เมื่อวันที่ 2 มิถุนายนที่ผ่านมา และยังไม่มีส่วนร่วมกับเพลย์ออฟ รอบรองชนะเลิศของฝั่ง เวสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์กับ คลิปเปอร์ส ซึ่ง แจ๊ซ เป็นฝ่ายนำ 2-0 เกมซีรี่ส์ ก่อน ยูท่าห์ จะยืนยันว่าการ์ดวัย 33 ปีจะพลาดการลงเล่นเกมเยือน 'สเตเปิ้ลส์ เซนเตอร์' ในวันเสาร์ด้วย

การ์ดประสบการณ์ที่มีชื่อติด 'ออล-สตาร์' ครั้งแรกอาชีพในซีซั่นนี้พลาดช่วงเวลาสำคัญของฤดูกาลกับ แจ๊ซ เนื่องจากการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังขาขวาจนชวดลงเล่น 6 เกมในเดือนกุมภาพันธ์และอีก 9 เกมในช่วงปลายเดือนเมษายนต่อเนื่องถึงพฤษภาคม ก่อนมีปัญหากับจุดดังกล่าวอีกครั้งในเพลย์ออฟรอบรองชนะเลิศของ เวสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ กับ คลิปเปอร์ส

คอนลี่ย์ ทำเฉลี่ย 17.4 คะแนน และ 8.6 แอสซิสต์ต่อเกมจนมีส่วนช่วย แจ๊ซ จบฤดูกาลปกติในฐานะทีมอันดับ 1 ของฝั่ง เวสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด