:::     :::

คาร์ดินาลส์จ่อตั้งวิลค์สนั่งแท่นเฮดโค้ชคนใหม่

วันอังคารที่ 23 มกราคม 2561
724
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีฟ วิลค์ส โค้ชทีมรับและผู้ช่วยเฮดโค้ชของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส เตรียมย้ายมารับตำแหน่งเฮดโค้ชของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ซึ่งรอเพียงการประกาศอย่างเป็นทางการเท่านั้น

    อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ใกล้บรรลุข้อตกลงกับ สตีฟ วิลค์ส เพื่อดึงมารับตำแหน่งเฮดโค้ชคนใหม่แทน บรูซ แอเรียนส์ ซึ่งประกาศอำลาวงการไปตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม จากการเปิดเผยของ เคนท์ โซเมอร์ส ผู้สื่อข่าวของ อริโซน่า รีพับบลิก เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา
   
    โซเมอร์ส รายงานข่าวว่า วิลค์ส ได้รับการคาดหมายว่าจะได้รับการแต่งตั้งเป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่ของ คาร์ดินาลส์ แทน บรูซ แอเรียนส์ หลังการเจรจาของทั้งสองฝ่ายใกล้จะบรรลุข้อตกลงก่อนจะประกาศอย่างเป็นทางการอีกครั้ง
   
    วิลค์ส วัย 48 กะรัตเริ่มต้นงานโค้ชกับ ซาแวนนาห์ สเตท คอลเลจ เมื่อปี 1999 ทำสถิติ 5-6 ก่อนก้าวเข้าสู่วงการเอ็นเอฟแอลด้วยการรับตำแหน่งโค้ชดีเฟนซีฟแบ็กของ ชิคาโก้ แบร์ส เดือนกุมภาพันธ์ 2006 ก่อนถูกปลดวันที่ 30 ธันวาคม 2008
   
    จากนั้นจึงไปรับตำแหน่งโค้ชดีเฟนซีฟแบ็กของ ซาน ดีเอโก้ ชาร์จเจอร์ส ช่วงปี 2009-2011 ต่อด้วยการทำงานตำแหน่งเดียวกันที่ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ระหว่างปี 2012-2014 ก่อนขยับขึ้นมาเป็นผู้ช่วยเฮดโค้ชอีกหนึ่งในตำแหน่งในปี 2015-2016
   
    ช่วงปี 2017-18 วิลค์ส ขยับขึ้นมาเป็นโค้ชทีมรับพร้อมผู้ช่วยเฮดโค้ชของ แพนเธอร์ส ก่อนจะก้าวขึ้นมารับตำแหน่งหัวหน้าโค้ชครั้งแรกกับ คาร์ดินาลส์ ซึ่งรอเพียงการเซ็นสัญญาและเปิดตัวอย่างเป็นทางการเท่านั้น
   
    การรับงานเฮดโค้ช คาร์ดินาลส์ ของ วิลค์ส ถือเป็นความท้าทายสำหรับโค้ชวัย 48 ปีในการหาตัวแทนของ คาร์สัน พาลเมอร์ ควอร์เตอร์แบ็กเสาหลักวัย 38 ปีที่ประกาศอำลาวงการเช่นเดียวกัน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด