:::     :::

กานเชโล่ติดโควิด-19โปรตุเกสเรียกดาโลต์แทน

วันอาทิตย์ที่ 13 มิถุนายน 2564
1,163
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทีมชาติโปรตุเกส ได้รับข่าวร้าย ชูเอา กานเชโล่ แบ็กขวาจอมบุกจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ติดเชื้อโควิด-19 ทำให้ต้องเรียก ดีโอโก้ ดาโลต์ มาติดทีมแทน

สหพันธ์ฟุตบอลโปรตุเกส ประกาศว่า กานเชโล่ รับทราบผลตรวจโควิด-19 เป็นบวกเมื่อช่วงเช้าวันอาทิตย์ ต้องเข้าสู่ขั้นตอนการกักตัวทันที เป็นข่าวร้ายของทีมชาติโปรตุเกสสองวันก่อนทำศึกยูโร 2020 รอบแบ่งกลุ่ม เกมแรกเจอกับ ฮังการี ที่บูดาเปสต์

ด้วยเหตุนี้ ดาโลต์ แบ็กขวาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ฤดูกาลที่แล้วปล่อยตัวให้ เอซี มิลาน ยืมใช้งานตลอดฤดูกาล จึงถูกเรียกตัวเข้ามาเสริมทีมแทน ขณะกำลังพักร้อนอยู่กับแฟนที่ดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ จึงต้องบินกลับยุโรปทันที

ทั้งนี้ ดาโลต์ อยู่ในทีมชาติโปรตุเกส ชุดอายุไม่เกิน 21 ปี ที่เพิ่งทำศึกชิงแชมป์ยุโรปรุ่นดังกล่าวไปเมื่อช่วงต้นเดือนนี้ โดย โปรตุเกส แพ้ต่อ เยอรมนี ในรอบชิงชนะเลิศ

สำหรับนักเตะทีมชาติโปรตุเกสคนอื่นๆ มีผลตรวจออกมาเป็นลบทั้งหมด

โปรตุเกส ของเทรนเนอร์ แฟร์นันโด ซานโต๊ส อยู่ในกลุ่มเอฟ กลุ่มแห่งความตายร่วมกับ เยอรมนี, ฝรั่งเศส และ ฮังการี โดยหลังจบเกมแรกเจอ ฮังการี ที่บูดาเปสต์ วันอังคารที่ 15 มิถุนายนแล้ว จะเจอกับ เยอรมนี ที่มิวนิค วันเสาร์ที่ 19 มิถุนายน และปิดท้ายรอบแรกพบ ฝรั่งเศส ที่บูดาเปสต์ วันพุธที่ 23 มิถุนายน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด