:::     :::

ฮูลมานด์จวกยูฟ่าบีบนักเตะให้ไม่มีทางเลือก

วันอาทิตย์ที่ 13 มิถุนายน 2564
966
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แคสเปอร์ ฮูลมานด์ เทรนเนอร์ เดนมาร์ก ตำหนิการกระทำของ ยูฟ่า ที่บีบให้ลูกทีมของเขาต้องตัดสินใจในช่วงเวลาที่ยากลำบากว่าจะเล่นต่อวันนี้หรือเลื่อนไปพรุ่งนี้

เกมระหว่าง เดนมาร์ก กับ ฟินแลนด์ ต้องหยุดลงในช่วงท้ายครึ่งแรก หลังจาก คริสเตียน เอริคเซ่น ฟุบลงคาพื้นสนามจนแพทย์ต้องเข้ามาทำซีพีอาร์เพื่อยื้อชีวิตก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล หลังจากนั้นสหพันธ์ฟุตบอลยุโรปก็ต้องรีบหาข้อสรุปว่าจะแข่งขันกันต่อหรือเลื่อนไปเตะวันอื่น

ฮูลมานด์ เปิดเผยว่าในช่วงเวลานั้น ลูกทีม เดนมาร์ก ของเขาได้รับโจทย์ที่มีสองตัวเลือกให้ตอบ คือหนึ่งแข่งขันต่อหรือเลื่อนไปแข่งต่อในวันอาทิตย์ ซึ่งต้องเล่นกันตั้งแต่ตอนเที่ยง

"ผมคิดว่าเป็นเรื่องที่ผิดพลาดที่ให้เราตัดสินใจระหว่างสองสถานการณ์แบบนี้ พวกนักเตะยังไม่รู้เลยว่าจะเสียเพื่อนที่ดีที่สุดไปหรือเปล่า และพวกเขาต้องมาตัดสินใจว่าจะลงเล่นหรือไม่"

"ผมรู้สึกว่าเราไม่ควรลงเล่น แค่ขึ้นรถบัสกลับบ้าน และรอดูสถานการณ์วันรุ่งขึ้น มันเป็นเรื่องยากที่นักเตะต้องพยายามตัดสินใจ ผมรู้สึกได้เลยว่ามันผิดมากๆ ที่ให้นักเตะตกอยู่ในสถานการณ์นี้" ฮูลมานด์ กล่าว

ทั้งนี้ ยูฟ่า ได้ชี้แจงเป็นการปกป้ององค์กรของตัวเองว่าเหตุผลที่เกมระหว่าง เดนมาร์ก กับ ฟินแลนด์ กลับมาแข่งขันต่อไปจนจบเกมนั้น เป็นเพราะการตัดสินใจของนักเตะทั้งสองทีม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด