:::     :::

ประธานเสือใต้หวังแข้งดาวรุ่งเติบโตพร้อมกับนาเกลส์มันน์

วันอาทิตย์ที่ 13 มิถุนายน 2564
899
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฮร์เบิร์ต ไฮเนอร์ ประธาน บาเยิร์น มิวนิค คาดหวังถึงการสร้างทีมยุคใหม่ภายใต้การดูแลของ ยูเลียน นาเกลส์มันน์ ที่เต็มไปด้วยความสำเร็จในอนาคต

แฮร์เบิร์ต ไฮเนอร์ ประธานสโมสร บาเยิร์น มิวนิค เปิดเผยถึงความทะเยอทะยานของทีมดังแคว้นบาวาเรียว่าพวกเขาต้องการคว้าถาดแชมป์บุนเดสลีกา 10 สมัยติดต่อกันและคาดหวังว่าบรรดาแข้งดาวรุ่งของทีมเสือใต้จะเติบโตไปพร้อมกับเทรนเนอร์คนใหม่ ยูเลียน นาเกลส์มันน์ จากการให้สัมภาษณ์แม็กกาซีน '51' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

บาเยิร์น มิวนิค มีการเปลี่ยนแปลงหลังการคว้าแชมป์บุนเดสลีกา 9 ปีติดต่อกัน หลังทีมเสือใต้ดึง นาเกลส์มันน์ จาก แอร์เบ ไลป์ซิก เข้ามารับตำแหน่งเทรนเนอร์ต่อจาก ฮันซี่ ฟลิค ที่อำลาสโมสรก่อนย้ายไปรับตำแหน่งเฮดโค้ชทีมชาติเยอรมันต่อจาก โยอาคิม เลิฟ หลังศึกยูโรรอบสุดท้าย ซึ่ง ไฮเนอร์ ยังมองโลกแง่ดีเกี่ยวกับการมาของเทรนเนอร์หนุ่มวัย 33 ปีและบรรดาแข้งดาวรุ่งของสโมสร

'แน่นอน ความทะเยอทะยานคือต้องเป็นแชมป์เยอรมัน 10 สมัยติดต่อกัน' ไฮเนอร์ กล่าว 'ที่ เอฟซี บาเยิร์น มีทิศทางเดียวเท่านั้น ก้าวไปข้างหน้า ตอนนี้ต้องเป็นเป้าหมายในการสร้างยุคใหม่ที่เต็มไปด้วยความสำเร็จ ข้อกำหนดเบื้องต้นสำหรับสิ่งนี้ดีมาก เขามีพื้นฐานฟุตบอลที่แฟน เอฟซี บาเยิร์น อยากเห็น หลังการทำข้อตกลงของเขา ผมได้รับการตอบรับเชิงบวกเท่านั้น'


นาเกลส์มันน์ เข้ามารับตำแหน่งเทรนเนอร์ทีมเสือใต้ต่อจาก ฟลิค ซึ่งเฮดโค้ชวัย 33 ปีได้รับมอบหมายให้ชี้นำนักเตะดาวรุ่งของสโมสรในการก้าวขึ้นมาทดแทนผู้เล่นอาวุโสในช่วง 2-3 ฤดูกาลข้างหน้า

'ยูเลียน นาเกลส์มันน์ เป็นหนึ่งในโค้ชซึ่งเป็นที่ต้องการตัวมากสุดในฟุตบอลระดับชาติชั้นนำ ด้วยวัยเพียง 33 ปี เขาได้พิสูจน์แล้วว่าเขาสามารถพัฒนาทีมระดับสูงสุดและยืนหยัดด้วยฟุตบอลที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับแฟนๆ เรามีเขาอยู่ในเรดาร์ของเรามาเป็นเวลานานและตอนนี้มีความสุขมากที่เขามาหาเรา'

'เขาเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านฟุตบอลอย่างแท้จริงที่ก้าวไปสู่แนวทางใหม่ๆและเข้าถึงสิ่งต่างๆอย่างเปิดเผย ผมยังคิดว่าเขาเป็นคนเยือกเย็น ผมชอบวิธีการจัดการกับความกดดันของเขา วิธีที่เขาพูดคุยกับนักเตะของเขา และที่เขาสามารถหัวเราะกับตัวเองได้เป็นครั้งคราว' ประธานทีมเสือใต้กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด