:::     :::

ฟลิคยกบาเยิร์นเป็นสโมสรพิเศษสำหรับเขา

วันอาทิตย์ที่ 13 มิถุนายน 2564
783
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮันซี่ ฟลิค เปิดเผยว่าเขาตามเชียร์ บาเยิร์น มิวนิค มาตั้งแต่เด็กจนกระทั่งก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะและโค้ชที่ประสบความสำเร็จมากสุดของสโมสร

ฮันซี่ ฟลิค อดีตเทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค ย้อนความหลังวัยเยาว์ว่าเขาเป็นแฟนบอลทีมเสือใต้มาตั้งแต่เด็กและติดตามดูผลงานของ แกร์ด มุลเลอร์ ก่อนจะก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในผู้เล่นของทีมดังแคว้นบาวาเรียและกลายเป็นโค้ชที่ประสบความสำเร็จมากสุดของสโมสรจนกระทั่งก้าวลงจากตำแหน่งเพื่อไปทำงานกับทีมชาติเยอรมัน จากการเปิดเผยกับแม็กกาซีน '51' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

'ผมเติบโตมากับ แกร์ด มุลเลอร์, สไตล์การเล่นของเขาและการทำประตูของเขานั้นพิเศษมากสำหรับผม สิ่งที่ผมพบว่าน่าตื่นเต้นที่สุดตอนเป็นเด็กคือการดวลที่ยาวนานกับ จุ๊ปป์ ไฮยน์เกส เพื่อทำประตู' ฟลิค เผย 'พี่ชายผมเป็นแฟนกลัดบัค และผมเป็นติ่ง บาเยิร์น ดังนั้นเราจึงแข่งกันที่บ้านอย่างต่อเนื่อง พี่ชายผมมักจะเป็น จุ๊ปป์ ไฮยน์เกส ในสนามฟุตบอล และผมเป็น แกร์ด มุลเลอร์'

'หลายปีต่อมา ผมได้รับอนุญาตให้แข่งขันกับ แกร์ด ด้วยตัวผมเอง ในฐานะนักเตะอาชีพหนุ่มในมิวนิค ผมตะเล่นเทนนิสกับเขา ผมทุ่มแบบสุดตัว แต่ทุกครั้งผมไม่มีโอกาสสู้กับเขาได้เลย'

จากความทรงจำวัยเด็กในฐานะแฟนบอลของ บาเยิร์น มิวนิค มีส่วนทำให้เขากลายเป็นหนึ่งในโค้ชที่ประสบความสำเร็จมากสุดของทีมดังแคว้นบาวาเรีย ตอนนี้ผมกำลังก้าวต่อไปในฐานะเทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมัน 

'สโมสรนี้จะเป็นพิเศษมากสำหรับผม ตัวอย่างเช่น หลังการแข่งขันชิงแชมป์ของเรา คัลเล่ รุมเมนิกเก้ มาที่ออฟฟิศโค้ชของผมพร้อมแก้วแชมเปญ 2 ใบเพื่อดื่มฉลอง ซึ่งผมคิดว่าเป็นการแสดงออกที่ยอดเยี่ยม ผมมีช่วงเวลาดีที่สุดที่นี่ในฐานะนักเตะ และสามารถฉลองความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ในฐานะโค้ช เอฟซี บาเยิร์น เป็นสโมสรของผม' ฟลิค กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด