:::     :::

ราฮีมโวรู้อยู่แล้วจะทำประตูที่นี่ได้

วันอาทิตย์ที่ 13 มิถุนายน 2564
1,023
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกทีมชาติอังกฤษออกมาคุยโวว่าเชื่อมั่นอยู่แล้วว่าจะสามารถทำประตูที่เวมบลีย์ในทัวร์นาเมนต์ใหญ่ได้ หลังเป็นฮีโร่พังประตูชัยให้พลพรรค สิงโตคำราม เฉือนชนะ โครเอเชีย 1-0 ในเกมเปิดสนามของพวกเขาในยูโร 2020

    สเตอร์ลิง กล่าวว่า "มันรู้สึกดีที่ทำประตูได้ ผมพูดเสมอว่าถ้าผมลงเล่นที่เวมบลีย์ในทัวร์นาเมนต์ใหญ่ ผมจะทำประตูให้ได้ และมันก็ยอดเยี่ยมมากที่สุดท้ายทำได้"

    "มีหลายเหตุผลที่ผมทำประตูให้สโมสรไม่ได้ และมันก็ไม่เกี่ยวอะไรกันเลยในตอนนี้ ผมอยู่ที่นี่กับทีมชาติอังกฤษ และผมก็สนุกกับฟุตบอลของผม นั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุด"

    "มันยอดเยี่ยมมากที่คว้าชัยได้ และตอนนี้เราก็มีเกมอื่นที่ต้องตารอ มันเป็นฤดูกาลที่ยาวนานสำหรับผม แต่ผมแทบรอไม่ไหวที่จะมาที่นี่ และออกสตาร์ทกับอังกฤษ ผมรู้ว่ามันจะเป็นประสบการณ์ในด้านบวก"

    "มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยม มันเป็นเกมแรก และเราต้องการชัยชนะ เราอยู่ด้วยกัน เราดหม่งบอลเมื่อจำเป็น สกัดมันเมื่อต้องการ และเล่นฟุตบอลที่ดี ผมคิดว่าทุกคนเก่งมาก"

    "เราต้องพยายามสร้างมันขึ้นมา และสนุกกับมันในวันนี้ เราต้องโฟกัส มันคือวันแรก เราต้องชนะต่อไป มีความคิดเรื่องชัยชนะ และก็ก้าวต่อไป"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด