:::     :::

อาซาร์เผยไม่มีความคิดย้ายออกจากมาดริดฐานะผู้ล้มเหลว

วันอาทิตย์ที่ 13 มิถุนายน 2564
848
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอแด็น อาซาร์ ยืนยันว่าเขาต้องการพิสูจน์ตัวเองกับ เรอัล มาดริด แม้ว่าจะเผชิญช่วงเวลาที่ยากลำบากตลอด 2 ปีแรกในการค้าแข้งกับทีมชุดขาวก็ตาม

เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียมยอมรับว่าเขามีช่วง 2 ปีแรกกับ เรอัล มาดริด ที่น่าผิดหวัง แต่ยืนยันว่าเขาจะค้าแข้งกับทีมชุดขาวต่อไปโดยไม่มีความคิดที่จะย้ายออกจาก 'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว' ฐานะผู้ล้มเหลว จากการเปิดเผยกับ 'เอต นิวสบลัด' สื่อเบลเยียมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

'ผมเป็นตัวผมเท่านั้นตอนที่ผมสามารถสนุกกับตัวเองในสนาม นั่นไม่ได้เกิดขึ้นในช่วง 2 ปีที่ผ่านมาที่ มาดริด' อาซาร์ กล่าวกับ เอต นิวสบลัด สื่อของเบลเยียม 'ถ้าคุณมีอาการบาดเจ็บ 1-2 ครั้ง คุณสามารถพลิกสวิตซ์ได้ คุณจะฟื้นตัวเพื่อกลับมาแข็งแกร่งขึ้น แต่ถ้าเป็น 5, 6, 7 ครั้ง มันยากกว่ามากทางจิตใจ แต่ผมจะทำต่อไป'

ฤดูกาลเปิดตัวของ อาซาร์ ที่ 'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว' เขาบาดเจ็บข้อเท้า 2 ครั้ง ซึ่งเกิดขึ้นครั้งแรกในเดือนพฤศจิกายนปี 2019 ก่อนครั้งที่สองในเดือนมีนาคม 2020 จนต้องเข้ารับการผ่าตัดทำให้เขาลงเล่นบนเวทีลีกาแค่ 16 เกมและยิงเพียงประตูเดียว

ช่วงปีที่สองในมาดริดยังเป็นซีซั่นที่น่าผิดหวังสำหรับมิดฟิลด์ชาวเบลเจี้ยน เนื่องจากเขามีปัญหาหลายจุดทั้ง กล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง, น่อง และ กล้ามเนื้อต้นขา ซึ่งทำให้เขาไม่สามารถกลับมาอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมเหมือนที่เคยฉายแววเด่นตอนค้าแข้งกับทีมสิงห์น้ำเงิน


'มันไม่ได้เกิดขึ้นกับผมเลยแม้แต่วินาทีเดียววันมันจะดีกว่าสำหรับผมที่จะจากไป' อาซาร์ กล่าว 'ผมจะไม่ทิ้งมันไว้ในฐานะผู้ล้มเหลว ผมต้องการแสดงให้เห็นว่าผมเกิดมาเพื่อ เรอัล มาดริด ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมามันเป็นเรื่องยาก ผมอยู่ที่มาดริดโดยไม่ได้อยู่มาดริดจริงๆ คุณรู้ไหม เราเล่นในสนามที่ไม่มีแฟนบอลและผมเซ็นสัญญาเพื่อมาเล่นที่เบร์นาเบวที่มีแฟนบอลเต็มความจุสนาม'

อาซาร์ ยังตกเป็นเป้าวิจารณ์หลังหัวเราะและล้อเล่นกับเพื่อนร่วมทีมเก่าอย่างมีความสุขที่สนาม 'สแตมฟอร์ด บริดจ์' ทั้งที่ เรอัล มาดริด เพิ่งพ่ายต่อ เชลซี ตกรอบรองชนะเลิศของรายการแชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นที่ผ่านมา ซึ่งมิดฟิลด์วัย 30 ปียอมรับไม่ใช่พฤติกรรมที่ดีนัก

'ใช่ นั่นมันไม่ดีเลย' อาซาร์ ยอมรับ 'สิ่งที่ (เอดูอาร์) เมนดี้ และ (เคิร์ท) ซูม่า พูดมันไม่ตลกเลย ถ้ามีเกมหนึ่งที่ผมต้องการชนะ มันจะเป็นเกมที่เผชิญหน้ากับ เชลซี ที่ 'สแตมฟอร์ด บริดจ์' ผมรู้สึกประหลาดใจตอนที่ผมเห็นภาพ ผมได้รับโทรศัพท์ (จากเพื่อนร่วมทีม เรอัล มาดริด) แต่จริงๆแล้วมันเป็นกลุ่มนักเตะที่ดี นั่นเป็นหนึ่งในเหตุผลที่ผมต้องการอยู่ต่อ บรรยากาศน่าประทับใจมาก'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด