:::     :::

เซาธ์เกตยกฟิลลิปส์ถูกตีค่าต่ำเกินจริง

วันอาทิตย์ที่ 13 มิถุนายน 2564
1,283
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษออกมายกย่องฟอร์มของ แคลวิน ฟิลลิปส์ กองกลางของทีมว่าเป็นนักเตะที่ถูกกล่าวถึงน้อยกว่าความเป็นจริง หลังมีส่วนสำคัญในการแอสซิสต์ประตูชัยให้พลพรรค สิงโตคำราม เอาชนะ โครเอเชีย 1-0

    ชัยชนะครั้งนี้ทำให้ อังกฤษ เอาชนะในเกมเปิดหัวยูโรรอบสุดท้ายได้เป็นครั้งแรกจากความพยายาม 10 ครั้ง (เสมอ 5 แพ้ 4)

    "เป็นเรื่องดีที่ได้มอบความสนุกให้กับแฟนๆ และประเทศของเรา ผู้เล่นรับมือกับโอกาสสำคัญได้ดีมาก ตั้งแต่เริ่มเกม ความร้อนที่น่าเหลือเชื่อ พวกเขาเล่นได้ดี และปรับตัวได้ในช่วงต้นเกม" เซาธ์เกต กล่าว

    "มีบางช่วงเวลาที่จังหวะของเราดร็อปลงไปเพราะความร้อน แต่เกมส่วนใหญ่ก็ยังอยู่ในการคอนโทรลของเรา และเราก็ไม่ได้ให้โอกาส โครเอเชีย มากนัก และเราก็ดูอันตราย"

    "แคลวิน ฟิลลิปส์ เป็นนักเตะที่ถูกพูดถึงน้อยกว่าความเป็นจริง เขามีจุดเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยมในเส้นทางทีมชาติ ผมคิดว่าเขาเล่นได้อย่างยิ่งใหญ่ตลอดทั้งเกม และผมก็ยินดีกับ ราฮีม มาก"

    "เขาอันตรายตลอดทั้งเกม สถิติการทำประตูของเขาบ่งบอกว่าเราควรมีศรัทธาในตัวเขา และผมคิดว่าเขามีแรงจูงใจที่จะแสดงให้เห็นถึงสิ่งนั้น"

    "เราต้องการผู้เล่นแนวรุกทุกคนในทัวร์นาเมนต์ เราสามารถเปลี่ยนแปลง และเราจะต้องทำมัน"

    "กุญแจสำคัญก็คือการกดดันใส่มิดฟิลด์ของ โครเอเชีย และเราก็ทำได้ นั่นเป็นการจำกัดบางอย่าง และแนวรับก็จัดการกับบอลยาวที่ดี และอ่านเกมได้ดี มันเป็นวันที่ทุกคนที่ลงเล่นทำผลงานได้ดี และนั่นก็เกิดขึ้นเพราะทั้งทีม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด