:::     :::

เบเกอร์หวังอยู่กับดอลฟินส์ตลอดอาชีพหลังเข้าสู่สัญญาปีสุดท้าย

วันจันทร์ที่ 14 มิถุนายน 2564
989
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอโรม เบเกอร์ ไลน์แบ็กเกอร์วัย 24 ปีคาดหวังว่าตนเองจะเล่นกับ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ไปตลอดอาชีพของเขานับตั้งแต่ถูกเลือกเข้าทีมฐานะดราฟท์รอบ 3 คลาส 2018

เจอโรม เบเกอร์ ไลน์แบ็กเกอร์วัย 24 ปีของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ เปิดเผยถึงความปรารถนาของตนเองว่าต้องการอยู่กับทีมโลมาระยะยาว หลังกำลังเข้าสู่สัญญารุคกี้ปีสุดท้าย แต่ยังไม่มีการพูดคุยกันเพื่อทำข้อตกลงใหม่จนถึงปัจจุบัน ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

อดีตดราฟท์รอบ 3 คลาส 2018 ทำรวมกัน 238 แท็คเกิ้ลและเป็นผู้เล่นที่ทำแท็คเกิ้ลมากสุดของทีมโลมาตลอด 2 ฤดูกาลหลังสุดและเพิ่งปิดฉากซีซั่น 2020 ด้วยการทำ 7 แซ็คดีสุดอาชีพ 

แม้จะอยู่ในขั้นตอนของการสร้างผลงาน แต่ผู้เล่นวัย 24 ปีตระหนักดีว่าเขายังมีสิ่งที่ต้องปรับปรุงอีกมากและต้องการทำมันในไมอามี่ ทว่ายังไม่มีการพูดคุยเกี่ยวกับการทำข้อตกลงใหม่แม้ว่า เบเกอร์ กำลังเข้าสู่ปีสุดท้ายของสัญญารุคกี้ก็ตาม


'ผมต้องการเล่นที่นี่ตลอดอาชีพของผม ผมรักที่นี่' เบเกอร์ กล่าว 'ผมรักแฟนๆ ผมรักองค์กร ผมรักทุกคนที่นี่ ใช่, แน่นอนผมเห็นตัวเองเล่นที่นี่เป็นเวลานาน'

เบเกอร์ เข้าสู่สัญญารุคกี้ปีสุดท้ายที่มีกำหนดรับเงิน 2.43 ล้านเหรียญสหรัฐ แม้ยังไม่เคยมีการพูดคุยเกี่ยวกับสัญญาใหม่จนกระทั่งไลน์แบ็กเกอร์วัย 24 ปีเอ่ยปากถึงสถานการณ์นี้ครั้งแรก

'ผมออกมาที่นี่ ผมแค่ทำสิ่งที่ผมกำลังทำ ทุกอย่างนั้นจะคิดออกมาด้วยตัวมันเอง' เบเกอร์ กล่าว 'ผมหมายความว่าเรายังไม่ได้คุยกันเลย ผมเพิ่งจะเข้าสู่ปีนี้และ...'


'ทำไมมันถึงสำคัญ? ผมรักทีมนี้ ผมชอบที่จะออกไปที่นั่น ผมแค่รักที่จะอยู่ในทีมและแค่อยู่ที่นี่ กลับไปเล่นฟุตบอล ท้ายที่สุดมันจะช่วยผลในระยะยาว'

'เรื่องสัญญาคือเรื่องสัญญา ตอนนี้ผมไม่ได้สนใจเลยจริงๆ ผมแค่คิดถึงการอยู่กับเพื่อนร่วมทีมทุกคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับทุกคนที่เรามี คนที่มาใหม่ และสุดท้ายก็แค่เรียนรู้และพัฒนาให้ดีขึ้น ผมชอบเล่นฟุตบอล นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมผมถึงออกมาที่นี่ นั่นคือสิ่งที่ผมชอบทำและผมแค่ต้องการให้ทีมของเราดีขึ้น'

ส่วนเฮดโค้ช ไบรอัน ฟลอเรส กล่าวถึง เบเกอร์ ว่า 'เจอโรม ทำการปรับปรุงมากมายและดีขึ้นในทุกด้าน ผมคิดว่าเขาแข็งแกร่ง เขาฉลาด เขาแข่งขัน เขาชอบเล่น เขาเป็นตัวจริง เขาดีขึ้นจริงๆในทุกพื้นที่ การครอบคลุมการขว้าง, วิ่งป้องกัน กระจายไปทั่วทุกพื้นที่จริงๆ เขาเป็นผู้เล่นที่ดีมาก เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับเขาและเขาเป็นผู้เล่นของทีม'

'ผมคิดว่านั่นเป็นสิ่งที่ผมชอบมากที่สุดเกี่ยวกับเขาคือเขาเป็นผู้เล่นในทีม เขาต้องการชนะและเราตื่นเต้นที่มีเขาอยู่ในทีม' เฮดโค้ชทีมโลมากล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด