:::     :::

ซีอีโอแพ็คเกอร์สเผยร็อดเจอร์สเป็นคนซับซ้อน

วันจันทร์ที่ 14 มิถุนายน 2564
693
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สถานการณ์ความขัดแย้งระหว่าง กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส กับ แอรอน ร็อดเจอร์ส ยังคงคลุมเครือ ล่าสุด มาร์ค เมอร์ฟี่ย์ ประธานทีมและซีอีโอของทีมหัวเนยระบุว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 37 ปีเป็นคนซับซ้อน

มาร์ค เมอร์ฟี่ย์ ซีอีโอและประธานทีม กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส กล่าวถึงสถานการณ์ระหว่างองค์กรกับ แอรอน ร็อดเจอร์ส โดยยกคำพูดของ เท็ด ธอมป์สัน ซึ่งเคยทำงานฐานะผู้จัดการทั่วไปของทีมหัวเนยในช่วงปี 2005-2017 กล่าวถึงควอร์เตอร์แบ็กวัย 37 ปีว่าเป็นคนซับซ้อน แม้ว่ายังไม่มีความคืบหน้าใดๆว่า ร็อดเจอร์ส จะหวนคืนสู่กรีนเบย์หรือไม่ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ร็อดเจอร์ส มีปัญหาขัดแย้งกับองค์กรแพ็คเกอร์ส เขาพลาดการทำกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลกับทีมหัวเนยต่อด้วยมินิแคมป์ภาคบังคับ ซึ่ง เมอร์ฟี่ย์ กล่าวถึงสถานการณ์นี้ว่าปัญหาดังกล่าวแบ่งแยกฐานแฟนๆทีมหัวเนยออกเป็นสองส่วน ก่อนประธานทีมและซีอีโอของ กรีนเบย์ จะกล่าวถึงควอร์เตอร์แบ็กวัย 37 ปีอีกครั้งโดยอ้างอิงจากคำพูดของตำนานผู้จัดการทั่วไปอย่าง ธอมป์สัน 


'ผมมักจะนึกถึง เท็ด ธอมป์สัน อย่างที่พวกคุณส่วนใหญ่ทราบกันดีว่าเป็นผู้จัดการทั่วไปที่ยิ่งใหญ่ที่เสียชีวิตในช่วงต้นปีนี้ (วันที่ 20 มกราคม) เขาพูดถึง แอรอน บ่อยๆว่าเขาเป็น...และไม่ใช่แค่ แอรอน เท่านั้น มีผู้เล่นที่แตกต่างกันมากมาย เขาจะพูดว่า 'เขาเป็นคนซับซ้อน' ดังนั้นผมขอพูดแบบนั้น' เมอร์ฟี่ย์ กล่าว

แม้ แพ็คเกอร์ส จะพยายามเคลียร์ปัญหากับ ร็อดเจอร์ส เพื่อโน้มน้าวควอร์เตอร์แบ็กวัย 37 ปีกลับสู่ กรีนเบย์ อีกครั้ง แต่การให้สัมภาษณ์ล่าสุดของ เมอร์ฟี่ย์ แสดงให้เห็นว่าความขัดแย้งดังกล่าวยังคงดำเนินต่อไปและยังไม่มีความชัดเจนว่าสถานการณ์ดังกล่าวจะลงเอยในรูปแบบใด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด