:::     :::

เบลล์สาปส่งไม่เล่นในทีมของรีดอีกแล้ว

วันจันทร์ที่ 14 มิถุนายน 2564
882
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลอวีออน เบลล์ อดีตรันนิ่งแบ็ก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ระบายความในใจผ่านอินสตาแกรมว่าเขาจะไม่ลงเล่นให้ทีมของ แอนดี้ รีด อีกครั้งในอนาคต

เลอวีออน เบลล์ รันนิ่งแบ็กฟรีเอเจนต์วัย 29 ปี โพสต์ข้อความระบายความในใจลงอินสตาแกรมว่าเขาจะไม่ลงเล่นให้ทีมของ แอนดี้ รีด อีกแล้ว เนื่องจากไม่มีส่วนร่วมกับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ อย่างที่คาดหวัง ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เบลล์ เซ็นสัญญา 1 ปีกับ ชีฟส์ ในช่วงเดือนตุลาคมปี 2020 แต่ไม่มีบทบาทในทีมบุกของ ชีฟส์ มากนักและไม่ได้ลงเล่นสองเกมสุดท้ายในรอบเพลย์ออฟของทัพหัวหน้าเผ่า โดยจบฤดูกาลด้วยการถือบอล 82 ครั้ง ระยะ 328 หลาและทำ 2 ทัชดาวน์ เขารับบอลอีก 16 ครั้ง ระยะ 138 หลา 

'ผมจะไม่เล่นให้ แอนดี้ รีด อีกแล้ว ผมจะรีไทร์ก่อน' เบลล์ โพสต์ลงอินสตาแกรม 

การแสดงทัศนคติดังกล่าวของ เบลล์ คงไม่เป็นที่ชื่นชอบของผู้บริหารหลายแฟรนไชส์แน่นอน แม้ว่ารันนิ่งแบ็กวัย 29 ปีจะเคยทวีตก่อนหน้านี้ว่าเขาจะเซ็นสัญญากับทีมใดทีมหนึ่งเมื่อเขาพร้อม


'ไม่ต้องล่อลวงผมด้วยคำพูดโกหกและ (คำสบถ) เพียงเพื่อให้ผมเซ็นสัญญากับทีมของพวกเขา' เบลล์ เขียนข้อความ 'ไม่มีการตัดสินใจที่เร่งรีบอีกต่อไปในช่วงเวลาของผม'

เบลล์ เคยมีช่วงอาชีพที่ยอดเยี่ยม 4 ฤดูกาลกับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ยกเว้นปี 2015 ที่เขาบาดเจ็บและไม่ได้ลงเล่นตลอดฤดูกาล 2018 เนื่องจากไม่ยอมเซ็นแท็กกับทีมคนเหล็ก 

จากนั้นเขาย้ายมาเซ็นสัญญา 4 ปี มูลค่า 52.5 ล้านเหรียญสหรัฐกับ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ในช่วงเดือนมีนาคมปี 2019 การันตีถึง 35 ล้านเหรียญสหรัฐ แต่ถูกปล่อยตัวออกจากทีมในช่วงเดือนตุลาคมปีถัดมาเนื่องจากทำผลงานไม่คุ้มค่าจ้าง จนกระทั่งย้ายมาเซ็นสัญญากับ ชีฟส์ แต่มีบทบาทในทีมบุกทัพหัวหน้าเผ่าน้อยกว่าที่คาดหวัง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด