:::     :::

เพรสค็อตต์เผยเอลเลียตต์อยู่ในสภาพสมบูรณ์สุดในอาชีพ

วันจันทร์ที่ 14 มิถุนายน 2564
899
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอเซเคียล เอเลียตต์ รันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีของ ดัลลาส คาวบอยส์ กลับมาอยู่ในสภาพร่างกายสมบูรณ์สุดในอาชีพจนได้รับคำชื่นชมจาก แด็ค เพรสค็อตต์ ควอร์เตอร์แบ็กเพื่อนร่วมทีม

แด็ค เพรสค็อตต์ ควอร์เตอร์แบ็ก ดัลลาส คาวบอยส์ กล่าวถึง เอเซเคียล เอลเลียตต์ รันนิ่งแบ็กเพื่อนร่วมทีมว่าอยู่ในสภาพสมบูรณ์สุดพร้อมกลับมาระเบิดฟอร์มอีกครั้งในซีซั่น 2021 จากการเปิดเผยกับ 'ดัลลาส มอร์นิ่ง นิวส์' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'ซี้ค ดูดีมาก' เพรสค็อตต์ กล่าวถึงตัววิ่งวัย 25 ปีกับ ดัลลาส มอร์นิ่ง นิวส์ 'เขาอยู่ในสภาพดีที่สุดในชีวิต ดูรวดเร็ว ทุกคนเห็นคลิปที่เขาออกกำลังกายอย่างอิสระกับโค้ชรันนิ่งแบ็กของเขา การวิ่งตัดของเขา แค่เขาเป็นคนที่ระเบิดได้ขนาดไหน รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้อยู่กับเขาทั้งปีอีกครั้งและทำให้เขามีสุขภาพดีตลอดทั้งฤดูกาล' 

เอลเลียตต์ ถือบอลวิ่ง 979 หลา เฉลี่ยถือบอลวิ่งครั้งละ 4.0 หลา และทำ 6 ทัชดาวน์ในซีซั่น 2020 ซึ่งเป็นผลงานต่ำสุดอาชีพทั้งสองอย่าง ส่วนหนึ่งมาจากการบาดเจ็บตั้งแต่เกมสัปดาห์ที่ 5 ของ เพรสค็อตต์ รวมถึงสภาพร่างกายที่ไม่สมบูรณ์ของรันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีด้วย 


คาวบอยส์ คว้าแชมป์เอ็นเอฟซีตะวันออก 2 ครั้งล่าสุดในปี 2016 กับ 2018 ซึ่ง เอลเลียตต์ เป็นภัยคุกคามภาคพื้นดินของทีมบุกดัลลาสและเขายังถือบอลวิ่งมากสุดของลีกตลอด 2 ซีซั่นดังกล่าว ก่อนจะเผชิญกับช่วงตกต่ำสุดของอาชีพในฤดูกาลที่ผ่านมา

'เมื่อ ซี้ค แข็งแรงและ ซี้ค ทำหน้าที่ของเขา เขาจะเป็นรันนิ่งแบ็กดีที่สุดของลีก มันน่าตื่นเต้นที่ได้เห็นเขาอยู่ในสภาพดีที่สุดในชีวิตของเขา หรืออยู่ในสภาพดีที่สุดที่เขาเคยเล่นในเอ็นเอฟแอล นั่นจะเป็นสิ่งพิเศษสำหรับเราในการก้าวไปข้างหน้า' เพรสค็อตต์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด