:::     :::

จิ้งจอกชั่งใจยื่น20ลป.ดึงคูตินโญ่ร่วมทีม

วันจันทร์ที่ 14 มิถุนายน 2564
1,544
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลสเตอร์ ตกเป็นข่าวว่ากำลังพิจารณาในการคว้าตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางดาวดับของ บาร์เซโลน่า มาร่วมทีมตามรายงานจาก มุนโด้ เดปอร์ติโบ

    อดีตเพลย์เมกเกอร์ของ ลิเวอร์พูล ไม่สามารถแจ้งเกิดได้ในถิ่นคัมป์ นู และพลพรรค จิ้งจอก ก็ถูกลือว่ากำลังคิดที่จะยื่นข้อเสนอ 20 ล้านปอนด์ หรือก็คือ 1 ใน 5 ที่ บาร์ซ่า จ่ายไปในตอนคว้าตัวเขามาร่วมทีมเมื่อปี 2018

    รายงานจาก มุนโด้ เดปอร์ติโบ ระบุว่าดาวเตะวัย 29 ปี น่าจะย้ายออกจากยักษ์กาตาลันในช่วงซัมเมอร์นี้ และ เลสเตอร์ ก็เป็นหนึ่งในทีมที่สนใจจะเซ็นสัญญากับเขา

    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ จิ้งจอก คนปัจจุบันเคยทำงานร่วมกับ คูตินโญ่ มาแล้วระหว่างที่เขาคุมทีม ลิเวอร์พูล และกองกลางแซมบ้ารายนี้ก็เป็นส่วนหนึ่งในทีม หงส์แดง ที่เกือบคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก เมื่อปี 2013-14

    มีข่าวลือว่า เลสเตอร์ กำลังพิจารณาที่จะยื่นข้อเสนอ 20 ล้านปอนด์ แม้ว่า บาร์ซ่า จะอยากถอนทุนจากจำนวนที่จ่ายไป 105 ล้านปอนด์ ในตอนที่ซื้อ คูตินโญ่ มาเมื่อ 3 ปีก่อนให้ได้มากกว่านั้นก็ตาม

    กระนั้น ก็มีรายงานว่า บาร์ซ่า ต้องการขายอดีตดาวเตะ อินเตอร์ ทิ้งอยู่แล้ว เพื่อลดภาระค่าแรง ซึ่งก็อาจจะทำให้พวกเขาพร้อมรับข้อเสนอที่ราคาไม่สูงมากนัก

    สำหรับ คูตินโญ่ นั้นถือว่าล้มเหลวอย่างสิ้นเชิงกับยักษ์กาตาลัน โดยทำได้เพียง 15 ประตูในลา ลีกา และฤดูกาลที่แล้วก็ลงสนามไปเพียง 12 นัดเท่านั้น เนื่องจากมีทั้งอาการบาดเจ็บ และปัญหาเรื่องฟอร์มการเล่น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด