:::     :::

เอ็นรีเก้ถ่อมตัวสเปนไม่ใช่ทีมเต็งยูโร2020

วันจันทร์ที่ 14 มิถุนายน 2564
923
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ ยืนยันว่า สเปน ไม่ใช่ทีมเต็งของทัวร์นาเมนต์ยูโร 2020 แต่ถ้าใครจะยกให้เป็นทีมเต็ง เขาก็พร้อมน้อมรับความกดดันนั้น

หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ เทรนเนอร์ทีมชาติสเปนยืนยันว่าทัพกระทิงของเขาไม่ใช่ทีมเต็งของทัวร์นาเมนต์ ก่อนจะนำทัพ 'ลา โรฆา' ลงประเดิมเวทียูโรรอบสุดท้ายกับ สวีเดน ในวันจันทร์นี้ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

สเปน มีขุมกำลังที่แข็งแกร่ง แต่ทัพกระทิงชุดปัจจุบันยังห่างไกลจากชุดที่คว้าแชมป์สองสมัยติดต่อกันในปี 2008 กับ 2012 แต่พวกเขายังโชคดีที่อยู่ในกลุ่ม อี ที่ไม่แข็งนักร่วมกับ สวีเดน, โปแลนด์ และ สโลวาเกีย ซึ่ง หลุยส์ เอ็นรีเก้ ยืนยันว่า สเปน ของเขาไม่ใช่ทีมเต็งแม้ว่าชื่อชั้นจะเหนือกว่าคู่แข่งร่วมกลุ่มก็ตาม

'คุณไม่สามารถพูดได้ว่าพวกเราเป็นทีมเต็ง เราต้องแสดงให้เห็นว่าเรามั่นใจและผมจะเสริมสิ่งนี้ให้นักเตะ แต่เมื่อมองย้อนกลับไปที่เราเล่นกับโปรตุเกสอย่างไร ผมรู้สึกมีแรงกระตุ้นมากขึ้น'

'เราไม่ใช่ทีมเต็งของทัวร์นาเมนต์ ตัวเต็งที่แท้จริงคือแชมป์ปัจจุบัน มี 6 หรือ 7 ประเทศที่สามารถโต้แย้งว่าเป็นทีมเต็ง และผมมีความสุขถ้ามีคนคิดว่าเราอยู่ในกลุ่มนั้น ผมน้อมรับความกดดันนั้น'

เทรนเนอร์ทีมชาติสเปนยังกล่าวถึงเกมที่จะลงเผชิญหน้ากับ สวีเดน วันจันทร์นี้ว่า 'พวกเขาไม่มีนักเตะที่อาจอยู่ในระดับโลก แต่พวกเขาโดดเด่นในการเล่นเป็นทีม'

'เราเคยเล่นบางเกมกับพวกเขาในอดีตและพวกเขามีโอกาสทำร้ายเรา สิ่งใหม่ในตอนนี้คือมันจะเป็นส่วนหนึ่งของทัวร์นาเมนต์อย่างเป็นทางการ ดังนั้นผมแน่ใจว่ามันจะยากและผมหวังว่าเราจะสามารถก้าวไปสู่ความท้าทายได้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด