:::     :::

ศุภณัฏฐ์รับช้างศึกต้องล้มมาเลฯเพื่อตั๋วเอเชียนคัพ

วันจันทร์ที่ 14 มิถุนายน 2564
788
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา กองหน้าทีมชาติไทย ตั้งเป้าพาทีมเก็บชัยชนะส่งท้ายทัวร์นาเมนต์คัดบอลโลก 2022 เพื่อคว้าสิทธิ์เข้าไปเล่นในรอบแบ่งกลุ่มเอเชียน คัพ 2023 รอบคัดเลือก

กองหน้าดาวรุ่งวัย 18 ปี เพิ่งประเดิมสกอร์แรกของตัวเองกับทีมชาติไทยในทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ในเกมที่ทัพช้างศึกพ่ายให้กับสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ 1-3 เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดย ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ให้สัมภาษณ์กับช้างศึก ถึงเป้าหมายในเกมนัดสุดท้ายที่ต้องการชัยชนะเหนือมาเลเซีย เพื่อคว้าสิทธิ์ไปเล่นในศึกเอเอฟซี เอเชียน คัพ 2023 รอบคัดเลือก
"ตอนนี้ผมมีสภาพร่างกายที่ดีขึ้นเรื่อย ๆ ตั้งแต่จบเกมกับยูเออี เพราะว่ามีเวลาให้พักฟื้นร่างกายหลายวัน ส่วนบรรยากาศการฝึกซ้อมในทีมพวกเราเริ่มกลับมาสนุกกันอีกครั้ง และโฟกัสไปที่เกมพบกับมาเลเซียในนัดสุดท้าย"
"พวกเรามาที่นี่ยังไม่ชนะใคร ดังนั้นเกมกับมาเลเซียจึงไม่มีทางเลือกอื่น นอกจากสามคะแนนครับ ทุกคนต้องการแค่ชัยชนะเท่านั้น เพราะมีผลต่อการไปเล่นในศึกเอเชียน คัพ 2020 รอบคัดเลือก ที่สำคัญทีมเราต้องการสร้างความสุขให้กับแฟนบอลชาวไทยเป็นการส่งท้ายทัวร์นาเมนต์นี้"
ดาวยิงจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เผยถึงสถิติการพบกันของทีมชาติไทยกับมาเลเซียในช่วงหลัง ที่เป็นทางฝั่งทัพเสือเหลืองที่ทำได้ดีกว่าตั้งแต่การเขี่ยตกรอบรองชนะเลิศเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2018 และเปิดบ้านเอาชนะไทย 2-1 ในเกมแรกที่พบกัน
"ส่วนตัวผมไม่ได้โฟกัสเรื่องสถิตินี้อยู่แล้วครับ มันเป็นแค่เกมฟุตบอลนัดหนึ่งที่มันต้องมีแพ้-ชนะ ผมมองว่าไม่ใช่เพราะแพ้มาเลเซีย แล้วเราจะแพ้ตลอดไป เราต้องทำให้เต็มที่ในเกมวันอังคารนี้"
"โอกาสลงเล่นของผมขึ้นอยู่กับโค้ชนิชิโนะอยู่แล้ว ถ้าหากผมมีโอกาส แน่นอนว่าผมเต็มที่ทุกครั้งไม่ว่าจะในสนามซ้อมหรือแข่งขันจริง ผมทำเพื่อประเทศไทยอยู่แล้ว" ศุภณัฏฐ์ ทิ้งท้าย
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด