:::     :::

"ยู บยอง ซู"ชมเด็กฉลามพรสวรรค์สูงหลายคน

วันจันทร์ที่ 14 มิถุนายน 2564
821
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ยู บยอง ซู ดาวยิงจอมเก๋า วัย 31 ปี ดาวยิงดีกรี อดีตทีมชาติเกาหลีใต้ ที่เพิ่งมาร่วมซ้อมกับ ทัพฉลามชล ได้ 2 สัปดาห์ ออกมาชื่นชม เหล่าบรรดาดาวรุ่งฉลามชล ว่ามีพรสวรรค์ ที่น่าสนใจ และ ชมชอบในความเป็นมืออาชีพของทีมงาน ที่ดูแลตนเอง แบบครอบครัว จนรู้สึกอบอุ่น และ ประทับใจ

ความเคลื่อนไหวทัพฉลามชล ที่กำลังเตรียมทัพสู่ซีซั่น 2021 – 2022 อยู่ ณ เวลานี้ หลัง “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ กุนซือใหญ่ ได้นำลูกทีมกลับมาลงซ้อม ราว 2 สัปดาห์แล้ว แต่ส่วนใหญ่นักเตะที่มาซ้อม ยังเป็นนักเตะไทย โดยมีแข้งต่างชาติที่มาซ้อมกับทีมแล้ว เพียงคนเดียว แข้งต่างชาติรายนั้นก็คือ ยู บยองซู ดาวยิงโสมขาว ที่ซีซั่นที่ผ่านมา ซัดไปทั้งหมด 22 ประตู กับทีม อยุธยา ยูไนเต็ด ทีมในไทยลีก 2
อดีตดาวยิงดีกรีทีมชาติเกาหลีใต้ ยู บยองซู ออกมากล่าวผ่านทีมข่าว Chonburi Football Club.Com ถึงการมาร่วมซ้อมกับ ต้นสังกัดใหม่ ชลบุรี เอฟซี ว่า
“สโมสร ชลบุรี เอฟซี มีความเป็นมืออาชีพมากๆ ทั้งทีมงานสตาฟฟ์ และ เจ้าหน้าที่ทุกคน ดูแลผมเป็นอย่างดี ในทุกๆเรื่อง ผมรู้สึกอบอุ่นนะ และ ผมก็ชอบเมืองนี้”
“ผมได้มาซ้อมกับทีมประมาณ 2 สัปดาห์ ผมไม่ได้กลับเกาหลี ผมอยู่เมืองไทยตลอด ผมจึงได้มาซ้อมก่อนแข้งต่างชาติรายอื่นๆ ผมรู้สึกสนุกนะกับการซ้อม ผมรู้สึกตื่นเต้นกับความท้าทายครั้งใหม่ และ ผมก็ขอชื่นชมเด็กๆฉลามชล ทุกคน เด็กๆของชลบุรีมีพรสวรรค์หลายคน แต่ผมคิดว่าพวกเขายังต้องฝึกให้หนัก และเรียนรู้จากรุ่นพี่ให้มากขึ้น เพื่อสร้างสมประสบการณ์ และผมยินดีที่จะนำประสบการณ์ของผม มาถ่ายทอดให้บรรดาเด็กๆของเราให้มากที่สุด” ยู บยองซู กล่าวทิ้งท้าย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด