:::     :::

มอนชี่ปัดข่าวเซบีย่าสนใจเซ็นสัญญากาสตีเยโฆ

วันจันทร์ที่ 14 มิถุนายน 2564
896
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซามูเอล กาสตีเยโฆ ปีกชาวสเปนของ เอซี มิลาน ที่ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ เซบีย่า ก่อนหน้านี้ แต่ล่าสุดผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของทีมเซบียาโน่ยืนยันว่าข่าวดังกล่าวไม่มีมูลความจริง

ราม่อน โรดรีเกซ เบร์เดโฆ หรือ มอนชี่ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของ เซบีย่า ปฏิเสธข่าวที่ระบุว่าทีมดังแคว้นอันดาลูเซียสนใจเซ็นสัญญากับ ซามูเอล กาสตีเยโฆ ปีกชาวสเปนของ เอซี มิลาน มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

กาสตีเยโฆ ย้ายจาก บียาร์เรอัล มาค้าแข้งกับ เอซี มิลาน ในช่วงซัมเมอร์ปี 2018 ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของดีลแลกตัวกับ การ์ลอส บักก้า หัวหอกชาวโคลอมเบียน ก่อนปีกวัย 26 ปีจะตกเป็นข่าวกับ เซบีย่า จนกระทั่งผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของทีมเซบียาโน่จะปัดข่าวดังกล่าวว่าไม่มีมูลความจริง

'มันเป็นข่าวลือที่ผมได้อ่าน แต่มันไม่สอดคล้องกับความจริง เรามีนักเตะหลายคนในตำแหน่งนั้นอย่างเช่น (ลูกัส) โอกัมโปส และ ปาปา โกเมซ และเราไม่สนใจ' มอนชี่ ยืนยัน 

นอกจากนี้ มอนชี่ ยังกล่าวถึงข่าวลือที่อ้างว่า อาเลฮานโดร ปาปู โกเมซ มิดฟิลด์ชาวอาร์เจนไตน์ที่สามารถย้ายกลับอิตาลีเพื่อไปค้าแข้งกับ เอซี มิลาน ว่า 'ในเซบีย่า ปาปู พบว่าตัวเองทำได้ดีมาก เรามีความสุขมากกับฟอร์มการเล่นของเขาและผมคิดว่าเรื่องราวของเขาที่นี่เพิ่งจะเริ่มต้นขึ้น' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด