:::     :::

แลนดรี้เผย'โอบีเจ'กลับมาฟิตสมบูรณ์พร้อมระเบิดฟอร์มซีซั่นหน้า

วันอังคารที่ 15 มิถุนายน 2564
683
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จาร์วิส แลนดรี้ ปีกนอก คลีฟแลนด์ บราวน์ส ระหว่างร่วมงานซอฟท์บอลการกุศลของเขาในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาก่อนกล่าวถึงเพื่อนสนิท โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์

จาร์วิส แลนดรี้ ปีกนอก คลีฟแลนด์ บราวน์ส เปิดเผยถึง โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ เพื่อนสนิทของเขาฟื้นฟูร่างกายกลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้ง หลังบาดเจ็บเข่าไปตั้งแต่เกมสัปดาห์ที่ 7 ของซีซั่น 2020 ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

แลนดรี้ กล่าวถึง 'โอบีเจ' ที่เข้าร่วมงานซอฟท์บอลการกุศลของเขาในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาว่าปีกนอกวัย 28 ปีฟื้นตัวกลับมาได้อย่างยอดเยี่ยม นับตั้งแต่บาดเจ็บ เอซีแอล ในช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมาและต้องเข้ารับการผ่าตัด 

'เขาดูน่าทึ่งมาก' แลนดรี้ กล่าว 'ผมแทบรอไม่ไหวที่พวกคุณจะได้เห็นเขา ผมรอเขากลับมาที่นั่นไม่ไหวแล้ว เขาอยู่ในสภาพที่ยอดเยี่ยมและพร้อมที่จะลุย เขาเป็นเพียงแค่ 6 เดือนครึ่ง (นอกเหนือจากการผ่าตัด) และเขากำลังทำอะไรบางอย่างที่จะพัดพาความคิดของคุณออกไป'


ก่อนหน้านี้ 'โอบีเจ' โพสต์คลิปวิดีโอลงโซเชียลมีเดียเป็นระยะว่าตนเองกำลังวิ่งและออกกำลังกายระหว่างการฟื้นฟูร่างกาย แม้ไม่มีใครลงรายละเอียดถึงความคืบหน้าของการทำกายภาพบำบัดของปีกนอกวัย 28 ปีก็ตาม

แลนดรี้ ยังกล่าวถึง เบ็คแฮม จูเนียร์ ในการฝึกซ้อมร่วมกันช่วงปิดฤดูกาลนี้ว่า 'เขาวิ่งไปตามโพสต์เส้นทาง ยื่นขาที่เคยบาดเจ็บแล้วระเบิดออกจากมัน จากนั้นก็พุ่งขึ้นไป กระโดดขึ้นด้วยขาข้างนั้นและจับบอล ทำสิ่งที่เขาทำด้วยมือข้างเดียว เขาดูดีกว่าปีที่แล้ว' 


อย่างไรก็ตาม 'โอบีเจ' มีปัญหาในการจับจังหวะกับควอร์เตอร์แบ็ก เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ เขารับบอลเพียง 23 จากการตกเป็นเป้า 42 ครั้ง ระยะ 319 หลาและทำ 3 ทัชดาวน์จากการลงเล่น 6 เกมก่อนได้รับบาดเจ็บ เบ็คแฮม จูเนียร์ ยังรับบอลเพียง 850 ล้านจากการลงเล่น 16 เกมในซีซั่น 2019 ซึ่งเป็นครั้งแรกอาชีพที่รับบอลต่ำกว่า 1,000 หลาในการลงเล่นอย่างน้อย 12 เกมในหนึ่งฤดูกาล


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด