:::     :::

เลิฟกระสันพาอินทรีดวลตราไก่แทบไม่ไหว

วันอังคารที่ 15 มิถุนายน 2564
853
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โยอาคิม เลิฟ นายใหญ่ทีมชาติเยอรมนีเผยว่าตนเองรอไม่ไหวแล้วที่จะพาลูกทีมลงเล่นนัดแรกในศึก ยูโร 2020

อินทรีเหล็ก กำลังจะลงดวลกับ ฝรั่งเศส ในศึกนัดเปิดสนาม ยูโร 2020 กลุ่ม เอฟ นัดแรก คืนวันอังคารนี้ ที่ สนาม อัลลิอันซ์ อารีน่า กรุงมิวนิค ซึ่งทาง โยกี้ เลิฟ กำลังตั้งตารอคอยที่จะพาลูกทีมลงสนาม

"สปิริตในทีมและบรรยากาศวิเศษมาก ดีจริงๆ นักเตะทุกๆ คนกระหาย ต้องการประสบความสำเร็จจริงๆ และสิ่งนี้ทำให้ผมมั่นใจและทำให้ผมหลับสนิทตลอดคืน

"คาดหวังกับเกมนี้ไว้สูงมาก เรากำลังตั้งตารอคอยในการลงสนามดวลกับแชมป์โลก ซึ่งเป็นสิ่งที่พิเศษ การมีทีมที่ดวลในนัดเปิดสนามแบบนี้ไม่ได้เกิดในทุกๆ วัน ผมกำลังตั้งตารอให้แฟนบอลกลับมาในสนามหลังจากสิ่งที่เกิดขึ้น มีเรื่องของอารมณ์ นี่คือสิ่งที่คุณสามารถสังเกตและเห็นได้ มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมในการได้ชมผ่านโทรทัศน์ และจากนั้นเราจะลงสนามในวันพรุ่งนี้ มันจะเป็นเรื่องที่พิเศษ

"มีเพียง (โยนาส) ฮอฟมันน์ ที่ลงไม่ได้ (เลออน) โกเร็ตซ์ก้า ซ้อมกับเรามา 4-5 รอบแล้วและเรามีประทับใจกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นโดยรวม เขาไม่รู้สึกเจ็บแล้ว เราจะไม่เสี่ยง แต่ผมบอกกับ เลออน ว่าเราจะพูดหลังจากการซ้อมมื้อสุดท้าย เขาจะไม่ได้ลงเล่นตัวจริงเพราะพักไปนาน แต่เราจะตัดสินใจว่าเขาจะร่วมทีมหรือไม่ บางทีบนม้านั่งสำรอง บางทีได้ลงสนามเล็กน้อย เราจะพูดคุยกับทีมแพทย์และเขาด้วย

"เราเตรียมตัวได้ดีตลอดสองสัปดาห์ที่ผ่านมา เราเดินหน้าไปยังทิศทางที่ถูกต้อง เรามีบรรยากาศในทีมที่ดี และมีทั้งความกระหายและความทะเยอทะยาน นี่คือสิ่งที่คุณสามารถรู้สึกได้ และเรากำลังตั้งตารอให้พรุ่งนี้เริ่มต้นขึ้น

"เรามีทีมที่เต็มไปด้วยคุณภาพอย่างมาก สมดุลที่ดี ส่วนผสมที่ดีระหว่างแนวรุกและแนวรับ เรามีคุณภาพอย่างมากในเกมบุก แวร์เนอร์, ซาเน่, ฮาเวิร์ตซ์, มุลเลอร์ และ นาบรี ชื่อเหล่านั้นสามารถตัดสินเกมได้ตัวเอง ทั้งสองทีมมีแนวรุกอันตราย คุณต้องมีสมาธิในทุกๆ วินาที และอย่าละสายตาเด็ดขาด"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด