:::     :::

ก็อดวิ่นย้ำบัคคาเนียร์สยังไม่การันตีความสำเร็จ

วันอังคารที่ 15 มิถุนายน 2564
660
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริส ก็อดวิ่น ปีกนอกของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เน้นย้ำว่าทัพโจรสลัดยังไม่ได้การันตีความสำเร็จแม้ว่าจะดึง 22 ตัวจริงชุดคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ซีซั่นก่อนกลับมาได้ทั้งหมดก็ตาม

คริส ก็อดวิ่น ปีกนอก แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ในฐานะนักเขียนรับเชิญของรายการ ฟุตบอล มอร์นิ่ง อิน อเมริกา ของ เอ็นบีซี สปอร์ตส์ แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการนำ 22 ผู้เล่นตัวจริงจากเกม 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งที่ 55 กลับมาพร้อมหน้าพร้อมตาอีกครั้งเป็นเพียงจุดเริ่มต้นที่ดีของทัพโจรสลัด แต่ไม่ได้รับประกันว่าทีมจะประสบความสำเร็จหากไม่ปรับปรุงให้ดีขึ้น 

บัคคาเนียร์ส กลายเป็นทีมแรกที่สามารถดึง 22 ผู้เล่นชุดคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' กลับมาได้ทั้งหมด ซึ่งถือเป็นกระบวนการเริ่มต้นที่ดีสำหรับการสร้างเคมีในทีมต่อเนื่องอีกหนึ่งซีซั่นเพื่อเดินหน้าคว้าโทรฟี่ลอมบาร์ดี้ 2 สมัยติดต่อกัน นับตั้งแต่ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เคยทำสำเร็จในปี 2003-2004 

'ไม่มีใครรู้ว่าจะมีผลกระทบแบบไหน เมื่อคุณนำผู้เล่นทั้งหมดกลับมา' ก็อดวิ่น เขียน 'แต่ผมคิดว่ามันเป็นสิ่งที่ดีจริงๆ เพราะเรารู้สึกว่าเรายังไม่ได้เล่นฟุตบอลดีที่สุดของเรา แม้แต่ใน ซูเปอร์ โบวล์ เราทำได้ 31 คะแนน แต่มันไม่ใช่เกมที่ยอดเยี่ยมสำหรับทีมบุกของเราใน 4 ควอเตอร์'

'คุณรู้ว่าเราสามารถดีขึ้นได้ และผมคิดว่าเราจะดีขึ้น ช่วงปิดฤดูกาลทำให้เรามีโอกาสที่ดีจริงๆที่จะทำแบบนั้น แต่ใครที่เข้ามาแล้วบอกว่าเราอยู่ในตำแหน่งที่ยอดเยี่ยมโดยอัตโนมัติที่จะชนะอีกครั้งเพราะเรานำทุกคนกลับมา? คุณกำลังโกหกตัวเอง ความคุ้นเคยไม่ได้รับประกันอะไรนอกจากการมอบจุดเริ่มต้นที่ดีแก่เรา' 


ก็อดวิ่น กลับมาพร้อม แอนโธนิโอ บราวน์ เพื่อช่วย ไมค์ เอฟแว่นส์ ปีกนอกร่วมค่ายที่กำลังเตรียมพร้อมสำหรับการรับบอลแตะหลัก 1,000 หลา 8 ซีซั่นติดต่อกัน นอกจากนี้ยังมีสองปีกใน ร็อบ กรอนคาวสกี้ และ โอ.เจ.ฮาวเวิร์ด ที่กลับมาจากการบาดเจ็บ รวมถึงสมาชิกใหม่ โจวานี่ เบอร์นาร์ด อดีตรันนิ่งแบ็ก ซินซินเนติ เบงกอลส์ ที่เข้ามาเป็นหนึ่งในแบ็คฟิลด์ร่วมกับ โรนัลด์ โจนส์ และ เลนเนิร์ด โฟร์เน็ตต์ 

เมื่อพิจารณาจากขุมกำลังของ บัคคาเนียร์ส ทำให้พวกเขากลายเป็นทีมเต็งของฝั่งเอ็นเอฟซี และแน่นอน เบรดี้ จะไม่ยอมให้เพื่อนร่วมทีมหยุดพักผ่อน

'สำหรับ ทอม เราขว้างไป 2-3 ครั้งในฤดูใบไม้ผลินี้' ก็อดวิ่น เขียน 'แขนของเขามีชีวิตชีวามาก สิ่งที่ผมซาบซึ้งในตัวเขาคือลูกบอลที่เขาขว้างนั้นเป็นมิตรกับผู้รับ และวางในที่ที่คุณต้องการ ผมคิดว่าในด้านจิตใจ เขารู้สึกดีกับความจริงที่ว่าเขารู้ว่าทุกคนไม่เหมือนเขา เพราะเขาเป็นแบบ 'โอเค ไปตอนต่อไป' แต่เขาไม่บังคับทัศนคติของเขาให้กับใคร'

'ตอนนี้ถ้าเรากลับไปเทรนนิ่งแคมป์ และผู้เล่นพูดว่า จดจำสิ่งนี้และสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วได้ไหม? แล้วเขาจะพูดอะไรบางอย่าง แต่ผมไม่เห็นว่าสิ่งนั้นกำลังจะเกิดขึ้น เราต่างรู้ว่าภารกิจคืออะไร' ก็อดวิ่น เขียน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด