:::     :::

เบติสพร้อมขายเฟคีร์หากมีข้อเสนอโดนใจ

วันอังคารที่ 15 มิถุนายน 2564
1,310
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นาบิล เฟคีร์ มีโอกาสย้ายมาค้าแข้งบนเวทีพรีเมียร์ลีกในช่วงซัมเมอร์นี้หลัง เรอัล เบติส พร้อมปล่อยนักเตะย้ายสังกัดหากมีข้อเสนอเหมาะสม

'อาส' สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า เรอัล เบติส พร้อมพิจารณาปล่อย นาบิล เฟคีร์ ย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้หากได้รับข้อเสนอที่เหมาะสม หลังมิดฟิลด์วัย 27 ปี ตกเป็นเป้าสนใจของ อาร์เซน่อล ทีมดังจากอังกฤษ 

เฟคีร์ ซึ่งเคยตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ ลิเวอร์พูล สร้างความประหลาดใจให้หลายคนด้วยการย้ายจาก ลียง มาค้าแข้งกับ เรอัล เบติส ในช่วงซัมเมอร์ปี 2019 ด้วยค่าตัว 19.75 ล้านยูโรบวกโบนัสเพิ่มเติมอีก 10 ล้านยูโร ก่อนมีข่าวว่าทีมเบตีโก้พร้อมพิจารณาปล่อยมิดฟิลด์วัย 27 ปีออกจากสังกัดเพื่อลดภาระค่าจ้างที่นักเตะรับจากสโมสรปีละ 6 ล้านยูโร 

ตามรายงานระบุว่าแม้ มานูเอล หลุยส์ เปเยกรีนี่ เทรนเนอร์ชาวชิลีจะไม่ต้องการปล่อย เฟคีร์ ออกจากทีมก็ตาม แต่สโมสรพร้อมพิจารณาขายนักเตะหากมีสโมสรใดสโมสรหนึ่งยื่นข้อเสนอที่ไม่อาจปฏิเสธได้ โดยมีข่าวว่า มิเกล อาร์เตต้า สนใจดึงมิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสย้ายไปค้าแข้งกับทีมปืนโต

'ไม่มีสโมสรใดในโลกนี้ที่ไม่มีนักเตะที่ไม่สามารถย้ายทีมได้หากมีข้อเสนอที่ยอดเยี่ยมมาถึง' อันโตนิโอ กอร์ดอน ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของทีมเบตีโก้กล่าว 'สำหรับเรา สิ่งสำคัญคือการมีเขาและเก็บเขาไว้ ถ้ามีคนต้องการมาหาเขา พวกเขาจะต้องจ่ายเงินจำนวนมาก'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด