:::     :::

เบล็อตติย้ำอิตาลีต้องการคว้าแชมป์ยูโร

วันอังคารที่ 15 มิถุนายน 2564
1,013
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันเดรีย เบล็อตติ กองหน้าทีมชาติอิตาลีเปิดเผยว่าเป้าหมายของทัพอัซซูรี่คือการคว้าแชมป์ยุโรปในช่วงหน้าร้อนนี้เพื่อกอบกู้ชื่อเสียงกลับคืนมาหลังไม่มีส่วนร่วมกับศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายเมื่อปี 2018

อันเดรีย เบล็อตติ กองหน้าทีมชาติอิตาลียืนยันว่าทีมอัซซูรี่ต้องการคว้าแชมป์ยูโรช่วงหน้าร้อนนี้หลังผ่านพ้นจุดต่ำสุดจากการไม่ได้เข้าไปเล่นรอบสุดท้ายของศึกฟุตบอลโลก 2018 จากการให้สัมภาษณ์ 'ยูฟ่าดอทคอม' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'มีความรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งที่ยอดเยี่ยม เราทุกคนรู้ดีว่าเสื้อตัวนี้มีความสำคัญเพียงใด และมีความสำคัญเพียงใดที่ต้องทำผลงานให้ดีหลังจากผ่านจุดต่ำสุดโดยไม่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายของศึกฟุตบอลโลก'

'เรารู้ว่าสิ่งใดเป็นหน้าที่ของเรา และเรามีความปรารถนาอย่างแรงกล้าในการกอบกู้ชื่อเสียงกลับมา นั่นเป็นสาเหตุที่เราต้องการให้บางสิ่งบางอย่างมากขึ้น เรารู้ว่าทุกคนมีความสำคัญ ไม่ว่าเราจะเริ่มต้นด้วยการเป็นตัวสำรองก็ตาม เกมมีเวลา 90 นาทีและอะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้'

เบล็อตติ ยังกล่าวชื่นชมเจ้านาย โรแบร์โต้ มันชินี่ ที่เข้ามารับตำแหน่งเทรนเนอร์ทีมชาติอิตาลีตั้งแต่ปี 2018 หลัง จามปิเอโร เวนตูร่า ล้มเหลวในการนำทีมอัซซูรี่คว้าตั๋วไปเล่นรอบสุดท้ายของศึกฟุตบอลโลก

'มันชินี่ ยอดเยี่ยมมาก เขาให้ความมั่นใจในตัวเองแก่นักเตะทุกคน มันเป็นสิ่งที่เราขาดหายไป เขาทำให้เรารู้สึกถึงความสำคัญ แม้แต่คนที่ไม่ได้ลงเล่นเป็นประจำก็ยังรู้สึกเหมือนเดิม เขาเป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยมที่สร้างเอกลักษณ์ให้กับเรา เราสนุกเมื่อเราลงสนามและทำในสิ่งที่เราสามารถทำได้'

กองหน้าวัย 27 ปียังกล่าวถึงการคว้าแชมป์ยูโรครั้งนี้ว่า 'เราเชื่อในสิ่งนั้น นั่นคือเป้าหมายของเรา เราผ่านจุดต่ำสุดโดยไม่ได้เข้ารอบสุดท้ายของศึกฟุตบอลโลกปี 2018 และตอนนี้เราต้องการคว้าแชมป์รายการนี้'

'เรารู้ว่าเราสามารถทำได้ แต่เราต้องไม่หลงระเริงและทำงานร่วมกัน โฟกัสไปที่เป้าหมายในแต่ละเกม นั่นเป็นวิธีเดียวที่เราจะสามารถก้าวไปถึงรอบชิงชนะเลิศ' เบล็อตติ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด