:::     :::

เอริคเซ่นโพสต์รูปแรกบนเตียงหลังฟุบคาสนาม

วันอังคารที่ 15 มิถุนายน 2564
1,285
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียน เอริคเซ่น โพสต์ภาพแรกของตัวเองหลังเกิดเหตุการณ์ช็อกในสนามเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เป็นภาพขณะนอนยิ้มอยู่บนเตียงในโรงพยาบาลพร้อมยกนิ้วโป้ง

เอริคเซ่น เพิ่งผ่านเหตุการณ์เลวร้ายในเกมที่ เดนมาร์ก พบกับ ฟินแลนด์ ที่สนามพาร์เก้น สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยในช่วงท้ายครึ่งแรก กองกลางจาก อินเตอร์ มิลาน เกิดล้มฟุบคาพื้นสนาม จนแพทย์ต้องทำซีพีอาร์และใช้เครื่องกระตุ้นหัวใจจนนักเตะกลับมามีลมหายใจอีกครั้ง และผงกขึ้นมาได้ขณะถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล

ก่อนหน้านี้ เมื่อวันจันทร์ เอริคเซ่น และเอเยนต์ของเขา เพิ่งเผยข้อความเป็นการอัพเดทอาการว่าตนเองสบายดีแล้ว และขอบคุณทุกกำลังใจที่มอบให้ ล่าสุด มิดฟิลด์วัย 29 ปี โพสต์รูปของตัวเองเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เกิดเหตุการณ์ พร้อมข้อความที่เขียนลงใน อินสตาแกรม ว่า "สวัสดีทุกคน ขอบคุณมากๆ สำหรับคำอวยพรที่งดงาม และข้อความจากทั่วทุกมุมโลก มันมีความหมายกับผมและครอบครัวเป็นอย่างมาก"

"ผมสบายดีแล้ว ในสถานการณ์เช่นนี้ ผมยังคงต้องเข้ารับการตรวจอยู่ที่โรงพยาบาลต่อ แต่ผมรู้สึกโอเค ตอนนี้ผมจะเชียร์เพื่อนๆ ในทีมเดนมาร์กในเกมต่อไป เล่นให้เต็มที่เพื่อประเทศเดนมาร์ก"

สำหรับเกมถัดไป เดนมาร์ก จะลงเล่นที่ พาร์เก้น สเตเดี้ยม เจอกับ เบลเยียม วันพฤหัสบดีที่ 17 มิถุนายน และ รัสเซีย วันจันทร์ที่ 21 มิถุนายน เป็นเกมสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด