:::     :::

สเปนคงไม่ยินดีนักทำลายสามสถิติครองบอลในยูโร

วันอังคารที่ 15 มิถุนายน 2564
1,151
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเปน ทำสถิติใหม่เอาไว้สามรายการในศึกยูโร รอบสุดท้าย แต่คงไม่ยินดีสักเท่าไหร่ เพราะผลการแข่งขันที่ทำได้แค่เสมอ สวีเดน 0-0 นัดแรกในยูโร 2020

สเปน ของเทรนเนอร์ หลุยส์ เอ็นรีเก้ ครองบอลเยอะ และมีจังหวะลุ้นทำประตูเยอะ แต่สุดท้ายทำได้แค่เสมอ สวีเดน 0-0 เกมแรกของรอบแบ่งกลุ่ม ยูโร 2020 ในกลุ่มอี แต่จากเกมดังกล่าว กระทิงดุ สร้างสถิติใหม่ให้เกิดขึ้นสามรายการ

สถิติแรก สเปน ครองบอลได้มากถึง 85 เปอร์เซนต์ เป็นตัวเลขสูงที่สุดใน 90 นาที สำหรับเกมยูโร รอบสุดท้าย อย่างไรก็ตาม จากจดบันทึกสถิติของ ออปต้า เพิ่งเริ่มนับหนึ่งในปี 1980 ส่วนสถิติที่สอง เป็นการผ่านบอลสำเร็จในครึ่งแรก 419 ครั้ง มากที่สุดในช่วง 45 นาทีแรก และสถิติที่สาม การผ่านบอลสำเร็จ 917 ครั้งเมื่อนับเต็มเวลา

ทั้งนี้ สถิติสุดท้าย เดิมทีก็เป็นของ สเปน เกิดขึ้นในศึกยูโร 2012 เกมที่ถล่ม ไอร์แลนด์ 4-0 กระทิงดุ ผ่านบอลสำเร็จตลอดทั้งเกม 859 ครั้ง โดยจอมทัพ ชาบี เอร์นานเดซ คนเดียวก็ปาไป 136 ครั้ง

สำหรับ สเปน ของ เอ็นรีเก้ ต้องแก้ตัวให้ได้ว่าทีมมีดีมากกว่าการเคาะบอลไปมาในอีกสองเกมที่เหลือของรอบแบ่งกลุ่ม เจอกับ โปแลนด์ วันเสาร์ที่ 19 มิถุนายน และ สโลวาเกีย วันพุธที่ 23 มิถุนายน ซึ่งเล่นที่ เซบีย่า ทั้งหมด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด