:::     :::

คาไวยันเจ็บเข่าแต่ไม่ส่งผลต่อเกม5เยือนแจซ

วันอังคารที่ 15 มิถุนายน 2564
1,026
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาไว เลนเนิร์ด ฟอร์เวิร์ด แอลเอ คลิปเปอร์ส ยืนยันว่าตัวเองเจ็บเข่าในเกมชนนะ ยูท่าห์ แจซ 118-104 คะแนน จนต้องออกจากการแข่งขันก่อนเวลาจริงๆแต่มันไม่หนักหนาจนทำให้พลาดเกมที่ห้า ซีรี่ส์ เพลย์ออฟ รอบสอง ฝั่งตะวันตก ส่วนกระแสฮือฮาโปสเตอร์ดังก์ของเขานั้นเฉยๆเนื่องจากไม่ใช่คนเล่นโซเชี่ยลมีเดีย

แม้ คลิปเปอร์ส เปิดบ้านตีเสมอซีรี่ส์เป็น 2-2 เกมแต่เฮดโค้ช ไทโรน ลู ต้องติดตามอาการของฟอร์เวิร์ดตัวเก่งเพราะเจ็บจากการไดรฟ์หาห่วงแล้วถูก โจ อิงเกิ้ลส์ ทำฟาวล์ใส่ขณะเหลือเวลา 5:25 นาทีจนฟร้อนท์คอร์ทวัย 28 ปีกุมเข่าขวา แล้วออกจากเกมขณะเหลือ  4:35 นาที 

อย่างไรก็ตาม คาไว กล่าวหลังเกมว่าไม่หนักหนาผมยังดีอยู่หากถามเรื่องอาการที่เข่า - เข้าคำถามต่อไปเลยการเปิดปากกับ ‘อีเอสพีเอ็น


เกมนี้ แจซ ป้องกันพลังดาราของ คลิปเปอร์ส ไม่อยู่เมื่อปล่อยให้ เลนเนิร์ด กับ พอล จอร์จ ทำไปคนละ 31 คะแนน โดยเฉพาะครึ่งแรกรั่วมาก คาไว กด 19 แต้ม, ‘พีจี 13’ 15 คะแนน, มาร์คัส มอร์ริส ซีเนียร์ 22 จาก 24 สกอร์ก่อนพักครึ่ง ส่วนสกอร์รวม แอลเอ เหนือกว่า 56-44 คะแนน 

แต่ไฮไลท์จริงๆ คงเป็นการโปสเตอร์ดังก์แสกหน้าใส่ เดอร์ริค เฟเวอร์ส ฟอร์เวิร์ด แจซ ที่กลายเป็นที่กล่าวขวัญทางโซเชี่ยล มีเดีย หรือแม้แต่ โฌแอล เอ็มบีด เซนเตอร์ ฟิลาเดลเฟีย 76เซอร์ส นั่งให้สัมภาษณ์สื่อฯอยู่ดีพอเหลือบเห็นภาพการถ่ายทอดสดเพลย์นั้นของ เลนเนิร์ด ยังอดสมาธิหลุดไม่ได้ 

ซึ่งเจ้าของแชมป์เอ็นบีเอ 2 สมัยยังดึงหน้านิ่งรักษามาดไว้ได้เพราะปกติแทบไม่เล่นโซเชี่ยล มีเดียเท่าไหร่ 

ผมไม่เห็นปฏิกิริยาคนหรืออะไรเทือกนั้นทางเว็บไซต์หรือโซเชี่ยล มีเดีย มีแค่ อิวิซ่า ซูบัช เอาคลิปที่ เอ็มบีด เหวอตอนนั่งสัมภาษณ์มาให้ดู” 

ส่วนเป้าหมายผมไม่สนใจแค่เข้าชิงฯฝั่งตะวันตก เพราะทีมนี้พยายามเป็นแชมป์ต่อให้นั่นคือขั้นต่อไปแต่ก็ไม่อยากไปใส่ใจเท่าไหร่” 

การดวลระหว่าง คลิปเปอร์ส - แจซ อย่างน้อยต้องถึงเกม 6 ซีรี่ส์ ถึงได้ผู้ชนะ เท่ากับว่า ฟีนิกซ์ ซันส์ ที่ไปรอในรอบชิงฯ ตะวันตก พักมากกว่าเกือบสัปดาห์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด