:::     :::

ฮันเตอร์ตกลงปรับโครงสร้างสัญญากับไวกิ้งส์

วันพุธที่ 16 มิถุนายน 2564
863
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดเนียลล์ ฮันเตอร์ ดีเฟนซีฟเอนด์วัย 26 ปีตกลงปรับโครงสร้างสัญญาใหม่กับ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์

แดเนียลล์ ฮันเตอร์ ดีเฟนซีฟเอนด์วัย 26 ปีตกลงปรับโครงสร้างสัญญากับ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ซึ่งทำให้เขารับเงินก้อนหนึ่งเร็วขึ้นกว่าข้อตกลงเดิม ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

อดีตดราฟท์รอบ 3 คลาส 2015 เป็นหนึ่งในผู้เล่นคนสำคัญของเกมป้องกันไวกิ้งส์ เขาเซ็นสัญญา 5 ปี มูลค่า 72 ล้านเหรียญสหรัฐ การันตี 40 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งรวมถึงโบนัสเซ็นสัญญา 15 ล้านเหรียญสหรัฐเมื่อปี 2018 ก่อนที่ทั้งสองฝ่ายจะตกลงปรับโครงสร้างสัญญาใหม่

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่าข้อตกลงในสัญญาใหม่ของ ฮันเตอร์ จะทำให้ดีเฟนซีฟเอนด์วัย 26 ปีรับเงินโบนัสเซ็นสัญญามูลค่า 5.6 ล้านเหรียญสหรัฐ รับทรัพย์เข้ากระเป๋าเร็วกว่าข้อตกลงเดิม ส่วนการเปลี่ยนแปลงสำคัญจะเกิดขึ้นในปี 2022 เมื่อโบนัสการมีชื่อติดรอสเตอร์ใหม่จะมีมูลค่า 18 ล้านเหรียญสหรัฐในวันที่ 5 ของปีปฏิทินลีก 


การปรับโครงสร้างสัญญาดังกล่าวทำให้ ไวกิ้งส์ สามารถเก็บ ฮันเตอร์ ด้วยสัญญาราคาแพงถึง 20 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งเป็นเงินการันตี 18 ล้านเหรียญสหรัฐผ่านโบนัสมีชื่อติดรอสเตอร์ 

ฮันเตอร์ บาดเจ็บที่ต้นคอจนต้องผ่าตัดและพลาดการลงเล่นตลอดซีซั่น 2020 แต่ด้วยวัยเพียง 26 ปีและเป็นผู้เล่นที่มีพลังทำลายล้างสูงทำซีซั่นละ 14.5 แซ็คในปี 2018 และ 2019 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด