:::     :::

ลอว์เรนซ์เผยฟื้นตัวดีขึ้นหลังมีอาการเจ็บก่อนหน้านี้

วันพุธที่ 16 มิถุนายน 2564
727
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทรวอร์ ลอว์เรนซ์ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส แยกฝึกซ้อมภายใต้การดูแลของเทรนเนอร์หลังมีปัญหาบริเวณกล้ามเนื้อต้นขาตั้งแต่ช่วงสัปดาห์ก่อน

เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เปิดเผยว่าเขากำลังฟื้นตัวกลับมาได้ดีตามลำดับหลังมีปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังเมื่อสัปดาห์ก่อนจนไม่สามารถลงฝึกซ้อมอย่างเต็มที่ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ลอว์เรนซ์ อดีตดราฟท์คนแรก คลาส 2021 มีปัญหาบริเวณกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาจนต้องแยกซ้อมภายใต้การดูแลของเทรนเนอร์ทีมเสือดาว ก่อนอดีตจอมทัพเคลมสันจะอัพเดตสภาพร่างกายตนเองว่ากำลังฟื้นตัวกลับมาได้ดี แม้ว่าจะรู้สึกหงุดหงิดที่ไม่สามารถลงซ้อมอย่างเต็มที่ก็ตาม


'มันรู้สึกดี มันผ่านมาประมาณหนึ่งสัปดาห์แล้ว แค่พยายามทำให้มันกลับมาเต็มประสิทธิภาพอีกครั้ง' ลอว์เรนซ์ กล่าว 'มันน่าหงุดหงิดเล็กน้อยที่ไม่สามารถเร่งสปีดได้อย่างเต็มที่ ผมรู้สึกดีและพยายามจะไม่ยอมแพ้อุปสรรคใดๆ ดังนั้นทำให้มันช้าลง วันนี้มีบางอย่างที่ดีขึ้น ดังนั้นจึงเริ่มรับมันมากขึ้นในแต่ละวันในสัปดาห์นี้ และเพียงแค่ทำงานเพื่อกลับเข้าไป มันกำลังดูดีมาก พยายามทำงานเพื่อกลับมา'

ส่วน เออร์บัน เมเยอร์ เฮดโค้ช จากัวร์ส กล่าวเพิ่มเติมว่า 'ถ้าเราต้องไป เราสามารถไปได้ เราแค่ต้องระมัดระวังเท่านั้น เขาสามารถเล่นเกมได้ถ้าเขาต้องทำ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})