:::     :::

ฟลอเรสเผยดอลฟินส์กำลังคุยกับฮาวเวิร์ดเรื่องสัญญาใหม่

วันพุธที่ 16 มิถุนายน 2564
816
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาเวียน ฮาวเวิร์ด คอร์เนอร์แบ็กวัย 28 ปีเบี้ยวการซ้อมช่วงมินิแคมป์ภาคบังคับหลังกำลังพูดคุยเรื่องการทำข้อตกลงใหม่กับ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ทั้งที่เพิ่งขยายสัญญาไปเมื่อ 2 ปีก่อน

ไบรอัน ฟลอเรส หัวหน้าโค้ช ไมอามี่ ดอลฟินส์ เปิดเผยว่าทีมโลมากำลังพูดคุยกับ ชาเวียน ฮาวเวิร์ด เรื่องการทำข้อตกลงใหม่หลังคอร์เนอร์แบ็กวัย 28 ปีเบี้ยวการฝึกซ้อมช่วงมินิแคมป์ภาคบังคับยอมถูกปรับเงินเกือบ 1 แสนเหรียญสหรัฐ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'บอกตามตรง ผมไม่แน่ใจว่าเขาจะมาที่นี่วันนี้ ผมยังไม่เห็นเขา ผมหวังว่าเขาจะอยู่ที่นี่ แต่ผมยังไม่เจอเขาเลย' ฟลอเรส กล่าวถึง ฮาวเวิร์ด 'ผมคิดว่ามันค่อนข้างชัดเจนว่านี่เป็นสถานการณ์ในสัญญาที่เราได้พูดคุยกันเป็นการภายใน นั่นคือสิ่งที่ผมเชื่อว่ามันเป็น เราได้พูดคุยกัน และเราจะหารือกันต่อไป'

การเบี้ยวฝึกซ้อมช่วงมินิแคมป์ภาคบังคับทั้ง 3 วันจะทำให้ ฮาวเวิร์ด ถูกปรับเงิน 93,000 เหรียญสหรัฐ แต่คงไม่มีผลกระทบต่อคอร์เนอร์แบ็กวัย 28 ปี ที่เซ็นสัญญา 5 ปี มูลค่า 75.25 ล้านเหรียญสหรัฐเมื่อปี 2019 แต่เขาต้องการค่าจ้างเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม

'โดยปกติ เราจะเก็บเรื่องเหล่านี้ไว้ภายใน' ฟลอเรส กล่าว 'โดยทั่วไป ผมคิดว่าคุณมีสิ่งเหล่านั้น คุณได้ขยายสัญญา คุณได้สัญญาฐานะฟรีเอเจนต์ ดังนั้นเรามีผู้เล่นที่ขยายสัญญา คุณมีผู้เล่น, เราขยายสัญญา คุณมีฟรีเอเจนต์ที่คุณนำเข้ามา นี่เป็นสถานการณ์พิเศษเล็กน้อย ผมแน่ใจว่าพวกคุณทุกคนเข้าใจสิ่งนี้'


'เขาได้รับการขยายสัญญา และตอนนี้เรากำลังพูดถึงการเจรจาเรื่องการขยายสัญญาใหม่ นั่นจึงแตกต่างกันเล็กน้อย และเราได้พูดคุยกันมากมายเกี่ยวกับเรื่องนั้น อีกครั้ง สถานการณ์ที่ไม่เหมือนใครเมื่อเราพูดถึงการเจรจาใหม่ที่อาจเกิดขึ้นหลังจากผ่านไปหนึ่งปี'

'ผมคิดว่าการสนทนาที่ยาวนานแบบนั้น เราเข้าใจดี เห็นได้ชัดว่ามีการพูดคุยกันมากมายเกี่ยวกับสิ่งเหล่านั้น และเราจะยังคงพูดคุยกันต่อไปและคงไว้ซึ่งสิ่งเหล่านั้นไว้ภายใน แต่มันเป็นสถานการณ์ที่พิเศษมาก' ฟลอเรส กล่าว

ฮาวเวิร์ด ยังอยู่ภายใต้สัญญา 4 ปีและเหลือเงินอีกราว 47.5 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งคอร์เนอร์แบ็กประสบการณ์มีเงินเดือนพื้นฐานในปี 2021 มูลค่า 12.075 ล้านเหรียญสหรัฐและค่าจ้างเฉลี่ยของเขาอยู่ที่ปีละ 15.05 ล้านเหรียญสหรัฐ แต่ ฮาวเวิร์ด ต้องการทำข้อตกลงใหม่หลัง ดอลฟินส์ เซ็นสัญญา 5 ปี มูลค่า 82.5 ล้านเหรียญสหรัฐกับ ไบรอน โจนส์ รับค่าจ้างเฉลี่ยปีละ 16.5 ล้านเหรียญสหรัฐ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด