:::     :::

มันชินี่พร้อมปรับทัพบางตำแหน่งเกมบู๊สวิส

วันพุธที่ 16 มิถุนายน 2564
786
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรแบร์โต้ มันชินี่ เทรนเนอร์ทีมชาติอิตาลีเตรียมปรับทัพบางจุดในเกมกับ สวิตเซอร์แลนด์ โดยเฉพาะแบ็กขวาและอาจรวมถึงแนวรุกบางตำแหน่งด้วย

โรแบร์โต้ มันชินี่ เทรนเนอร์ทีมชาติอิตาลีเปิดเผยว่าเขากำลังชั่งใจเลือกผู้เล่นตำแหน่งแบ็กขวาในเกมกับ สวิตเซอร์แลนด์ วันพุธนี้ ขณะที่ เฟเดรีโก้ เคียซ่า กับ อันเดรีย เบล็อตติ อยู่ในข่ายที่อาจได้รับการพิจารณาส่งลงสนามเช่นเดียวกัน ตามรายงานจาก 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

อิตาลี ของ มันชินี่ เปิดหัวทัวร์นาเมนต์ยูโร 2020 อย่างยอดเยี่ยมด้วยการทุบ ตุรกี 3-0 ก่อนจะลงเล่นเกมสองกับ สวิตเซอร์แลนด์ ในวันพุธนี้ ซึ่งเทรนเนอร์ทีมอัซซูรี่หวังสยบทีมจากเมืองนาฬิกาเพื่อคว้าตั๋วเข้าสู่รอบต่อไป

'เป้าหมายคือการผ่านเข้ารอบและมันจะยากในการเผชิญหน้ากับ สวิตเซอร์แลนด์ ทีมที่มีโค้ชฉลาดและใครจะรู้ว่าพวกเขาต้องการทำอะไร' มันชินี่ กล่าว 'พวกเขาเป็นทีมที่ดีมากและเล่นด้วยกันได้ดี'


อิตาลี มีปัญหาที่ตำแหน่งแบ็กขวาหลังการบาดเจ็บของ อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ ซึ่ง 'มันโช่' จะต้องเลือกระหว่าง โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่ และ ราฟาเอล โตลอย ลงเล่นแบ็กขวาในเกมกับ สวิตเซอร์แลนด์

'ดิ ลอเรนโซ่ เล่นเกมรุกมากกว่า โตลอย นั่นเป็นเพียงสิ่งเดียวที่น่าสงสัย แต่การฝึกซ้อม 2 เซสชั่นล่าสุดจะช่วยผมขจัดข้อสงสัยนั้นออกจากใจได้'

นอกจากนี้ มันชินี่ อาจปรับแนวรุกด้วยการส่ง เคียซ่า ออกสตาร์ทแทน โดเมนีโก้ เบราร์ดี้ หรือเลือกใช้งาน เบล็อตติ ลงเล่นตำแหน่งหน้าเป้าแทน ชิโร่ อิมโมบิเล่ 

'ถ้า เคียซ่า หรือ เบล็อตติ ลงสนาม แผนการเล่นของเราจะไม่เปลี่ยนมากนัก เกมแรกผ่านไปได้ด้วยดี และเรารู้ว่าอะไรรอเราอยู่' มันชินี่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด