:::     :::

ชูสเตอร์ประหลาดใจที่เคราร์ดไม่ได้เป็นตัวจริงสเปน

วันพุธที่ 16 มิถุนายน 2564
816
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แบร์นด์ ชูสเตอร์ แสดงความประหลาดใจที่ เคราร์ด โมเรโน่ หนึ่งในกองหน้าดีที่สุดและทำผลงานดีสุดในซีซั่นที่ผ่านมาไม่ได้ออกสตาร์ทฐานะตัวจริงของทีมชาติสเปน

แบร์นด์ ชูสเตอร์ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมันเปิดเผยผ่านรายการ 'เอล ตรานซิสตอร์' ของสถานีวิทยุ 'ออนด้า เซโร่' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่าเขารู้สึกประหลาดใจที่ หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ เทรนเนอร์ทีมชาติสเปนไม่เลือกส่ง เคราร์ด โมเรโน่ ออกสตาร์ทตัวจริงในเกมเสมอ สวีเดน 0-0 ทั้งที่กองหน้าของ บียาร์เรอัล เป็นนักเตะที่ทำผลงานในซีซั่นที่ผ่านมาดีสุดในบรรดาแนวรุกของทีมกระทิงชุดนี้ 

เคราร์ด ยิง 23 ประตูบนเวทีลีกาเท่า คาริม เบนเซม่า ของ เรอัล มาดริด เป็นรองเฉพาะ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าบาร์เซโลน่าที่กระทุ้ง 30 ประตูเท่านั้น กองหน้าวัย 29 ปียังยิง 30 ประตูจากการลงเล่นทุกรายการ 46 เกมพร้อมมีส่วนช่วย บียาร์เรอัล คว้าแชมป์ยูโรปาลีกซีซั่นที่ผ่านมา ทว่าเขากลับไม่ได้ลงเล่นฐานะตัวจริงของทีมชาติสเปน ซึ่งทำให้ ชูสเตอร์ รู้สึกประหลาดใจกับการเลือกทีมของ หลุยส์ เอ็นรีเก้ 


'ผมพบว่ามันน่าประหลาดใจที่คนทำประตูดีที่สุดในสเปนและหนึ่งในผู้เล่นดีที่สุดในยุโรปไม่ได้เป็นตัวจริงในทีมนี้ ถ้าผมมีดาวซัลโวสูงสุดและทีมไม่มีประตู อย่างน้อยคุณต้องใช้ตัวเลือกนี้ มีทางเลือกอื่นมากกว่า โมราต้า และเกมอื่นๆที่ใกล้เคียงกันนี้ พวกเขาสามารถเล่นด้วยกันได้เพราะ เคราร์ด เป็นนักเตะที่เคลื่อนที่ได้ดีมาก' 

'วันนี้ผมคิดถึงนักเตะที่ลงเผชิญหน้ากัน ดวลกันตัวต่อตัว นักเตะเหล่านั้นมีความสำคัญมากกับทีมอย่าง สวีเดน เพียง อัลบา คนเดียวเท่านั้นที่พยายาม'

'สเปน ทำประตูไม่ได้ แต่มันยังเป็นแง่บวกที่พวกเขาสร้างโอกาสมากมายกับทีมที่เล่นเกมป้องกันเต็มพิกัดอย่าง สวีเดน ตอนนี้ได้เวลาไปเอาชนะ โปแลนด์ แล้ว' ชูสเตอร์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด