:::     :::

มอนชี่เผยรามอสกำลังคุยมาดริดเพื่อขยายสัญญา

วันพุธที่ 16 มิถุนายน 2564
845
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มอนชี่ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของ เซบีย่า ยืนยันอีกเสียงว่า เซร์คิโอ รามอส กำลังพูดคุยกับ เรอัล มาดริด เพื่อทำข้อตกลงฉบับใหม่

ราม่อน โรดรีเกซ เบร์เมโฆ หรือ มอนชี่ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของ เซบีย่า ยืนยันว่า เซร์คิโอ รามอส กำลังเจรจากับ เรอัล มาดริด เพื่อขยายสัญญาต่อจากฉบับเดิมที่กำลังจะสิ้นสุดอายุการใช้งานในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เซบีย่า ต้นสังกัดแรกของ รามอส มีข่าวเชื่อมโยงกับแนวรับวัย 35 ปี หลังมีรายงานว่า มอนชี่ พบปะกับ เรเน่ รามอส พี่ชายและเอเยนต์ของกัปตันทีม เรอัล มาดริด จนถูกตีความว่าเซนเตอร์วัย 35 ปีอาจย้ายกลับมาเล่นกับทีมเก่า และสื่อบางสำนักยังคาดเดาว่าทีมดังแคว้นอันดาลูเซียพร้อมเสนอสัญญายาวถึง 5 ปีให้รามอสเล่นไปจนกระทั่งเลิกค้าแข้งด้วย 

อย่างไรก็ตาม มอนชี่ ยืนยันว่า รามอส กำลังเจรจาเพื่อขยายสัญญากับ เรอัล มาดริด และคงเป็นเรื่องยากที่กองหลังวัย 25 ปีจะหวนคืนทัพเซบียาโน่ 

'เขาเป็นนักเตะของ เรอัล มาดริด และผมคิดว่าเขากำลังอยู่ในขั้นตอนเจรจาเพื่อค้าแข้งต่อที่นั่น นั่นเป็นสิ่งที่ผมสามารถพูดได้เกี่ยวกับเรื่องนี้' มอนชี่ กล่าว

นอกจากนี้ มอนชี่ ยังกล่าวถึงข่าวที่เชื่อมโยงกับ จาน คาร์โล แฟร์รารี่ กองหลังของ ซาสซูโอโล่ และ ซามูเอล กาสตีเยโฆ ปีกชาวสเปนของ เอซี มิลาน เพิ่มเติมว่า 'พวกเขาเป็นนักเตะที่น่าสนใจ และเหมือนกับหลายๆคนที่เกี่ยวข้องกับ เซบีย่า แต่ไม่มีอะไรเลย'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด