:::     :::

มิงส์เตือนผู้ดีระวังวิสกี้เหตุมึสปายชื่อแม็คกินน์

วันพุธที่ 16 มิถุนายน 2564
1,084
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไทโรน มิงส์ ปราการหลังทึมชาติอังกฤษออกปากเตือนพวกพ้องให้ระวัง สกอต์แลนด์ คู่แข่งเกมต่อไป (18 มิ.ย.)รอบแบ่งกลุ่ม ยูโร 2020 ให้ดีๆ เพราะนักเตะหลายคนค้าแข้งบนพรีเมียร์ลีก หนึ่งในนั้นคือทีมเมต แอสตัน วิลล่า ของเขาอย่าง จอห์น แม็คกินน์ ซึ่งหมอนี่กึ๋นดี ช่างสังเกต คงทราบจุดแข่งจุดอ่อนหลายด้านทีมสิงโตคำราม

กองกลางวัย 26 กะรัตเล่นในลีกอังกฤษตั้งแต่ปปี 2018 ไต่เต้าจากลีกรองขึ้นพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สิริรวมเป็นเวลากว่า 3 ปีแล้วบนแผ่นดินผู้ดี รู้เช่นเห็นชาติแข้งทรี ไลออนส์หลายคนไม่ว่าเพื่อนร่วมสโมสรอย่าง มิงส์ หรือ แจ็ค กรีลิช รวมทั้งคู่แข่งอื่นที่เคยปะทะ จนรวบรวมข้อมูลทำการบ้านรอรับมือ

ไอ้จอห์นมันจะเป็นสายลับจารกรรมข้อมูลของเราในการพบกันสัปดาห์นี้ไหม? บอกเลยว่าแหงๆ มันจะไม่มีวิดีโอบันทึกการเล่นของทีมชาติอังกฤษชิ้นไหนเล็ดลอดสายตาเขาไปได้การสัมภาษณ์สื่อฯเมื่ออังคารที่ผ่านมา 


เขาศึกษาผู้เล่นคู่แข่งทุกคน หมอนั่นจะเป็นธุระให้ชาติตัวเอง จอห์น มีกึ๋นและความสนใจศาสตร์ฟุตบอลอย่างน่าทึ่ง” 

แม็คกินน์ เป็นคนน่าทึ่งถือว่าหนึ่งในคนสนิทผมที่ แอสตัน วิลล่า นิสัยก็ดี, มีอารมณ์ขัน อาจเหวี่ยงๆบ้างบางทีแต่รวมคือผู้เล่นที่น่าทึ่ง” 

หมอนั่นเฉดฉายขึ้นมาในทุกวันนี้ก้าวเป็นส่วนสำคัญแก่ทีมชาติสกอตแลนด์ นามสโมสร แอสตัน วิลล่า เรื่องนั้นพิสูจน์ชัดเจน มันยังควบคู่กับความขยันและมืออาชีพ” 

ผมมั่นใจว่าอยู่ในแคมป์ทีมชาติเจ้าตัวคงสนุกและปลื้มที่ได้มีส่วนกับทัวร์นาเมนต์ใหญ่นามทีมชาติสกอตแลนด์ เพราะผมทราบว่ามันมีความหมายต่อหมอนั่นขนาดไหน

เอเชี่ยนแฮนดิแคปเปิดแล้ว อังกฤษ ต่อลูกครึ่ง-5, สกอร์รวมสูง-ต่ำ สองลูกครึ่ง-10

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด