:::     :::

เปดรี้เร้ากระทิงช่วยปั้นโมราต้าสยบเสียงโห่

วันพุธที่ 16 มิถุนายน 2564
1,153
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปดรี้ กองกลางหนุ่มทีมชาติสเปนปลุกเร้ารุ่นพี่ให้งัดผลงานเด่นออกมาในรอบแบ่งกลุ่ม ยูโร 2020 เกมสองที่จะพบ โปแลนด์ (19 มิ.ย.)เพราะนอกจากทีมตามหาชัยชนะนัดแรกของทัวร์นาเมนต์ ยังจะช่วยให้หัวหอก อัลบาโร่ โมราต้า ไม่ถูกแฟนบอลโห่หนักเหมือนแมตช์เจ๊า สวีเดน ไร้สกอร์

โมราต้า ดาวยิงตัวยืมสังกัด ยูเวนตุส ถูกส่งค้ำหอกเป้าขนาบด้วย เฟร์ราน ตอร์เรส และ ดานี่ โอลโม่ ทว่าตลอดเวลากว่า 68 นาที กองหน้าวัย 28 กะรัตยิงนกตกปลา ใช้โอกาสเปลืองจนเมื่อโดนถอดออกแฟนบอลกระทิงดุในเอสตาดิโอ เด ลา การ์ตูฆา โห่ยับ 

แน่นอนมิดฟิลด์จาก บาร์เซโลน่า ไม่ชอบปฏิกิริยาแบบนั้นถูกปฏิบัติแก่หอกรุ่นพี่ จึงกระตุ้นทีมเมตหากใครได้โอกาสต้องขยันปั้น โมราต้า 

ผมคิดว่ามันจะดีกว่าสำหรับนักเตะหากแฟนบอลปรบมือให้กำลังใจ มากกว่าโห่ใส่ - ผมต้องการปฏิกิริยาดีๆจากคนที่เข้ามาสนับสนุนพวกเราการเปิดปากของมิดฟิลด์หน้าใหม่นามกระทิงดุ


ก็อย่างที่ผมเรียนไปว่าเราคือกลุ่มผู้เล่นที่ดีมากๆ และการเห็นทีมเมตโดนโห่แบบนั้นมันยิ่งทำให้เวลานี้ทุกคนกลมเกลียว หากเราลงไปแข่งสู้กับ โปแลนด์ ขุมกำลังจะช่วยปั้นและผมเชื่อว่า โมราต้า ต้องรับมือกับมันอย่างไร รอดูเกมหน้าเขายิงได้แหง” 

เราคือทีมชาติสเปน เราต้องชนะเกม ก็จะเล่นเหมือนเดิม, สร้างสรรค์โอกาสให้มากไว้ก่อนเพื่อลุ้นสามคะแนน” 

กองหน้าวัย 28 ปีจะยังได้เล่นตัวจริงต่ออีกเกมตามรายงานของสื่อฯสเปน แต่หากยังบู่ เคราร์ด โมเรโน่ หอกสำรองลุ้นลงสนามเร็วขึ้น

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})