:::     :::

"ป็อก"รายล่าทำไฮเนเก้นสปอนเซอร์ยูโรขัดจิต

วันพุธที่ 16 มิถุนายน 2564
1,226
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสคือนักกีฬาดังรายล่าสุดที่ทำให้ผู้สนับสนุนทัวร์นาเมนต์ ยูโร 2020 ไม่สบายใจ ด้วยการหยิบขวดเบียร์ไฮไนเก้นบนโต๊ะแถลงข่าวออกก่อนการนั่งสัมภาษณ์เนื่องเพราะตัวเองคือมุสลิมที่ดี จึงหลีกเลี่ยงการมีส่วนร่วมกับแอลกอฮอล์ในทุกช่องทาง

แอลกอฮอล์ คือ ฮารอม ตามหลักศาสนาอิสลามหมายถึงสิ่งที่ศาสนาห้ามการอนุมัติ ถือเป็นหลักสำคัญที่มุสลิมทุกคนต้องยึดถือและปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด


แล้วฐานะที่แข้งวัย 28 ปีค่อนข้างเคร่งในเรื่องดังกล่าว ทำให้หลังเกมชนะ เยอรมัน 1-0 ประเดิมรอบแบ่งกลุ่มวานนี้พอนั่งบนโต๊ะแถลงข่าวแล้วเห็นขวดเบียร์สีเขียวติดดาวแดงสัญชาติดัตช์วางตรงหน้าจึงหยิบออกทันที 

ก็ต้องรอดูผลลัพธ์ที่ตามมาจากแบรนด์ผู้สนับสนุนเอง รวมถึงฝ่ายจัดว่าในอนาคตจะรับมืออย่างไรระหว่างผู้เล่น-สปอนเซอร์เพื่อไม่ให้ขัดใจทุกฝ่าย กรณีศึกษาไม่กี่วันก่อนนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งทรงอิทธิพลทีมชาติโปรตุเกสเพิ่งปฏิเสธการนั่งแถลงข่าวก่อนเกมชนะ ฮังการี 3-0 โดยมีขวดน้ำอัดลมโคคา-โคล่า ตั้งไท-อินไว้ 


ปรากฏว่าส่งผลให้หุ้นน้ำดำสัญชาติอเมริกันมูลค่าร่วงลงในรอบ 24 ชั่วโมง เสียหายถึง 5,200 ล้านเหรียญสหรัฐฯ เนื่องพราะบัลลงดอร์ 5 สมัยมองเป็นเครื่องดื่มไร้ประโยชน์สู้น้ำเปล่าไม่ได้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด