:::     :::

วิลล่าเปิดเกมรุกเจรจาตัวแทนแอชลี่ย์ยัง

วันพุธที่ 16 มิถุนายน 2564
1,071
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอสตัน วิลล่า เพิ่มความจริงจังในการเซ็นสัญญากับ แอชลี่ย์ ยัง ปีกตัวเก๋า ด้วยการเปิดการเจรจากับเอเยนต์ของนักเตะเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า แอสตัน วิลล่า มีข่าวให้ความสนใจ ยัง ได้ไม่นาน ก็เปิดการเจรจากับตัวแทนของนักเตะทันที โดยเสนอสัญญาระยะเวลาสองปี ที่ระบุเป็นสัญญาปีแรก บวกกับเงื่อนไขต่ออายุปีที่สอง

ยัง มีแนวโน้มที่จะกลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง หลังจากข้ามแดนไปคว้าสคูเด็ตโต้ร่วมกับ อินเตอร์ มิลาน เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ในบทบาทวิงแบ็กทั้งซ้ายและขวาภายใต้การคุมทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ ที่ถนัดระบบการเล่น 3-5-2

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า วัตฟอร์ด กับ เบิร์นลี่ย์ ให้ความสนใจและพร้อมเสนอสัญญาให้ ยัง พิจารณา หลังจากอดีตปีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฏิเสธข้อเสนอฉบับใหม่จาก อินเตอร์ มิลาน ไปเรียบร้อยแล้ว

  ทั้งนี้ แอสตัน วิลล่า เคยใช้เวลา 4 ปีครึ่งในถิ่น วิลล่า พาร์ค นับตั้งแต่ย้ายมาจาก วัตฟอร์ด เมื่อเดือนมกราคม ปี 2007 จากนั้นก็ย้ายไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระหว่างปี 2011-2020 ได้ร่วมงานกับยอดกุนซือ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน, เดวิด มอยส์, หลุยส์ ฟาน กัล, โชเซ่ มูรินโญ่ จนมาถึง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา พลิกบทบาทของตัวเองจากปีกสองฝั่ง มาเล่นเป็นฟูลแบ็ก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด