:::     :::

คิตเทิ่ลชมแลนซ์จอมทัพรุคกี้กล้าได้กล้าเสีย

วันพฤหัสบดีที่ 17 มิถุนายน 2564
850
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์จ คิตเทิ่ล ปีกในประสบการณ์ของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส กล่าวชม เทรย์ แลนซ์ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้เป็นคนกล้าได้กล้าเสียและแสดงให้เห็นถึงการพัฒนาอย่างเห็นได้ชัด

จอร์จ คิตเทิ่ล ปีกใน ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส กล่าวชื่นชม เทรย์ แลนซ์ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ดราฟท์อันดับ 3 ว่าเป็นเด็กหนุ่มที่กล้าได้กล้าเสียและมีความกระตือรือร้นในการเรียนรู้จนแสดงให้เห็นถึงความก้าวหน้าในการทำกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'ผมคิดว่า เทรย์ มีคุณสมบัติครบถ้วนที่จะเป็นควอร์เตอร์แบ็กที่พิเศษมาก' คิตเทิ่ล กล่าวถึงจอมทัพรุคกี้ 'เขาเป็นนักกีฬาที่น่าประหลาด ผมคิดว่าสิ่งหนึ่งที่ผมชอบเกี่ยวกับเขาในตอนนี้เช่นเดียวกับรุคกี้ที่เขาพร้อมรับความเสี่ยง เขาไม่ได้แข่งขันกับการขว้างบอลทั้งหมดของเขา แต่เขาพยายามที่จะขว้างมันไปในช่องว่างเล็กๆ เขาแค่พยายามขว้างมันให้แรงสุดเท่าที่เขาสามารถทำได้และยัดมันเข้าไปที่ปีกนอก ผมคิดว่ามันน่าสนุกจริงๆแค่ได้เห็นคนที่กล้าเสี่ยง'


'ผมตื่นเต้นที่ได้เห็นความก้าวหน้าของเขาในเทรนนิ่งแคมป์ และเขาเป็นคนกระตือรือร้นและต้องการเรียนรู้ และผมรู้ว่าเมื่อคุณอยู่ในห้องกับโค้ช เชนาแฮน เป็นคนบงการ คุณจะได้เรียนรู้ ดังนั้นเขาอยู่ในจุดที่ถูกต้องอย่างแน่นอน' ปีกในนายเนอร์สกล่าว 

คิตเทิ่ล ยังกล่าวถึงการต่อสู้ระหว่าง จิมมี่ การ็อปโปโล่ กับ แลนซ์ ในช่วงเทรนนิ่งแคมป์เพื่อแย่งตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของ โฟร์ตี้นายเนอร์ส ว่า 'มันยอดเยี่ยมมากจริงๆ' 


'มีเรื่องเล่าที่ออกมาว่า จิมมี่ การ็อปโปโล่ เป็นหนึ่งในคนกลุ่มแรกๆที่ส่งข้อความหา เทรย์ แลนซ์ นั่นเป็นคนในแบบที่ จิมมี่ เป็น เขาจะไม่ยอมหลีกหนีจากความทุกข์ยาก หลีกหนีจากร่างดราฟท์ เขามีไฟลุกโชนอยู่ใต้เขาและเขาตื่นเต้นที่จะเดินหน้าลุย ผมคิดว่า จิมมี่, ผมรู้ว่าโค้ช (ไคล์) เชนาแฮน พูดแบบนั้น ผมคิดว่าผมพูดไปแล้วด้วย ผมคิดว่า จิมมี่ ทำได้ดีที่สุดกับหนึ่งในกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลเท่าที่ผมเคยเห็นจากเขา เขาแค่ขว้างมันไปทางซ้ายและขวา นั่นน่าสนุกที่ได้เห็น' คิตเทิ่ล กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด