:::     :::

เนกี้ยืนยันดอลตันเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของแบร์ส

วันพฤหัสบดีที่ 17 มิถุนายน 2564
689
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนดี้ ดอลตัน ได้รับการการันตีสถานะควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของ ชิคาโก้ แบร์ส จากเฮดโค้ช แม็ตต์ เนกี้ โดยมีรุคกี้ จัสติน ฟิลด์ส กับ นิค โฟลส์ เป็นแบ็คอัพ

แม็ตต์ เนกี้ หัวหน้าโค้ช ชิคาโก้ แบร์ส ยืนยันในการปรากฎตัวครั้งล่าสุดใน 'เดอะ คริส คอลลินส์เวิร์ธ พ็อดแคสต์' ว่า แอนดี้ ดอลตัน จะเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของทัพพญาหมี ส่วนรุคกี้ จัสติน ฟิลด์ส จะรับบทบาทแบ็คอัพ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

เมื่อถูกถามว่ามีความเป็นไปได้หรือไม่ที่จะมีการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็ก สำหรับเกมสัปดาห์แรกของซีซั่น 2021 ก่อน เนกี้ จะตอบแบบตรงไปตรงมาว่า 'ไม่ แอนดี้ เป็นตัวจริงของเรา' เฮดโค้ช แบร์ส ยืนยัน 'อีกครั้ง ผมคาดเดาอะไรไม่ได้ คุณรู้ว่ามันจะเป็นอย่างไร มีหลายสิ่งหลายอย่างที่สามารถเกิดขึ้นได้ระหว่างวันนี้และสัปดาห์ที่หนึ่ง แต่ แอนดี้ เป็นตัวสตาร์ทของเราและ จัสติน เป็นมือ 2 ของเรา และเราจะยึดติดกับแผนนี้'


คำตอบของ เนกี้ สอดคล้องกับสิ่งที่เขาและผู้จัดการทั่วไป ไรอัน เพซ เคยกล่าวไว้ตั้งแต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 33 ปีมาถึง วินดี้ ซิตี้ ช่วงเดือนมีนาคม ก่อน แบร์ส จะสร้างความประหลาดใจด้วยการเทรดอัพจากอันดับ 20 ขึ้นมาเลือก ฟิลด์ส เข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 11 ในช่วงปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมาจนตำแหน่งของ ดอลตัน ถูกตั้งเครื่องหมายคำถาม

'คำมั่นสัญญาอย่างที่ทุกคนทราบ มันค่อนข้างบ้า แต่สิ่งที่เราบอก แอนดี้ คือเขาเป็นตัวจริงของเรา และเรารู้เรื่องนั้น และนั่นคือสิ่งที่ จัสติน ทราบ นั่นคือสิ่งที่ นิค (โฟลส์) รู้ รวมถึงโค้ชคนอื่นของเรา เราบอกคนเหล่านี้โดยรู้ว่าต้องมีการเริ่มต้นเพื่อที่เราจะไปถึงจุดนั้น' เนกี้ อธิบาย 


'และตอนนี้พวกเขาทั้งสามคนจะเป็นควอร์เตอร์แบ็กดีที่สุดเท่าที่พวกเขาสามารถเป็นได้ แผนนี้ที่เราพูดถึงเรื่อยๆและต้องใช้เวลาอีกเล็กน้อย'

'ไม่มีสัญญา แต่เราบอกเขาแล้ว ผมบอกเขาโดยเฉพาะว่า 'คุณเป็นตัวสตาร์ทของเรา' นั่นแหละ'

'เราทุกคนตื่นเต้นเกี่ยวกับ จัสติน ฟิลด์ส เราทุกคนคงจะโกหกถ้าเราพูดบางอย่างที่ต่างออกไป แต่อย่างที่พูด เราตื่นเต้นเกี่ยวกับ แอนดี้ ดอลตัน ด้วยเช่นกัน' เนกี้ กล่าวเสริม 'และเรารู้ว่าถ้าเรายึดตามแผนนี้ที่เรามี ทุกอย่างจะดีเอง เผชิญหน้ากับมัน เมื่อคุณผ่านกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาล เมื่อคุณผ่านเทรนนิ่งแคมป์ คุณผ่านช่วงปรีซีซั่น เป้าหมายเดียวที่เรามีคือการนำควอร์เตอร์แบ็กดีที่สุดออกไป'

'และ แอนดี้ ดอลตัน เป็นตัวสตาร์ทของเรา จัสติน เป็นมือสองของเรา และ นิค เป็นมือสามของเรา และเราจะเล่นแบบนั้นและทำให้แน่ใจว่าพวกเขาทั้งหมดกำลังแข่งขันกันและนั่นก็เป็นเรื่องง่ายๆแค่นั้น' เฮดโค้ชแบร์สกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด