:::     :::

วาร์ดี้ยันชัดยังไม่มีแผนแขวนเกือก

วันพฤหัสบดีที่ 17 มิถุนายน 2564
1,230
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้า เลสเตอร์ ออกมายืนยันว่าตนยังมุ่งมั่นที่จะค้าแข้งกับ เลสเตอร์ ต่อไป โดยยังไม่มีแผนที่จะเลิกเล่นฟุตบอล แม้จะเพิ่งเปิดตัวเป็นเจ้าของร่วมทีม โรเชสเตอร์ ไรโนส์ สโมสรในสหรัฐอเมริกา

    อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษยังเหลือสัญญากับทัพ จิ้งจอก ถึงปี 2023 ซึ่งหากอยู่ครบถึงเวลานั้นเขาก็จะอายุ 36 ปี และแม้ว่าจะเพิ่งกลายเป็นเจ้าของร่วมทีม โรเชสเตอร์ ไรโนส์ ในช่วงต้นสัปดาห์นี้ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเขาพร้อมแล้วที่จะแขวนสตั๊ดในเร็วๆ นี้

    "ผมยังไม่มีแผนที่จะรีไทร์เลย ผมต้องการที่จะเล่นกับสโมสรนี้ (เลสเตอร์) ให้นานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และพยายามประสบความสำเร็จกับพวกเขาให้มากที่สุด" วาร์ดี้ กล่าว

    "จากตรงนั้นไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนแปลงไป มัน (ข้อตกลงกับ ไรโนส์) จะไม่ส่งผลกระทบกับอะไรก็ตามที่ผมยังทำอยู่ในหน้าฉากของฟุตบอล โฟกัสทั้งหมดของผมยังคงอยู่กับ เลสเตอร์"

    แม้ว่า ไรโนส์ ซึ่งตั้งอยู่ในรัฐนิวยอร์กจะไม่ได้มีเกมการแข่งขันมาเป็นเวลา 4 ปีแล้ว แต่พวกเขาก็เป็นเพียงทีมเดียวที่ไม่ได้อยู่ในเมเจอร์ลีก ที่สามารถคว้าแชมป์ยูเอส โอเพ่น คัพ โดยสโมสรวางแผนที่จะกลับไปแข่งขันอีกครั้งใน ยูเอสแอล ลีก วัน ซึ่งอยู่ในลีกระดับ 3 ของฟุตบอลอเมริกา ในปี 2022


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด