:::     :::

ฮิวจ์สชี้เวลส์ชุดนี้ดุสมชื่อมังกรแดง

วันพฤหัสบดีที่ 17 มิถุนายน 2564
944
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ค ฮิวจ์ส นักวิเคราะห์ บีบีซี สปอร์ต เรียกร้องให้คนในวงการฟุตบอลนับถือฝีเท้าของ เวลส์ ว่าไม่ใช่แค่น้องน้อยแห่งสหราชอาณาจักร แต่พวกเขาคือพญามังกรแดงที่เกรียงไกรหลังสร้างผลงานเอาชนะ ตุรกี 2-0 รอบแบ่งกลุ่ม ยูโร 2020 วานนี้จ่อเข้ารอบน็อคเอาต์เต็มแก่

ทีมของ โรเบิร์ต เพจ เก็บแต้มที่สี่หลังผ่านไปสองนัดกลุ่มเอ อยู่อันดับสองตาราง เกมปิดท้ายขอแค่ไม่แพ้ อิตาลี แบบเละเทะก็น่าจะผ่านเป็น 16 ทีมสุดท้ายรอบน็อคเอาต์ 

ฐานะเป็นอดีตกองหน้ามังกรแดงทำให้ ฮิวจ์ส คึกมากเมื่อเห็นผลงานน้องๆชุดปัจจุบันจึงกล้าประกาศกร้าวผ่านจอตู้บอกจากนี้ใครเผชิญหน้า เวลส์ จำต้องขาสั่น 

เราไม่ใช่น้องน้อย เวลส์ ผมลงานที่สร้างขึ้นเบื้องหลังเกิดจากความสามารถ ในมุมมองผมเราคือชาติที่คู่แข่งหน้าไหนก็ต้องเกรงขามจากนี้ อดีตดาวยิงวัย 57 ปีจาก แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงความเห็น


คิดว่าพอเรามีประสบการณ์บนทัวร์นาเมนต์ใหญ่แบบ ยูโร 2016 ไปแล้วก็สามารถต่อยอดได้ คิดว่าหลายคนในแคว้นเวลส์จนเป็นต้องเคลียร์บันทึกความทรงจำให้ว่างเพื่อจนเรื่องราวหน้าใหม่ในอีก 3 สัปดาห์จากนี้” 

ทีมทำได้โอเคตอนพบ สวิตเซอร์แลนด์ แต่เกมเมื่อวันพุธนั้นสุดแจ่ม คิดว่าเรายิ่งกว่าเล่นอย่างสะดวกโยธิน เพราะทุกอย่างที่ทำเล่นจน ตุรกี ไปต่อไม่ถูกทั้งเคลียร์บอล, ตามประกบ, ระวังตัววิ่งสอด, สิ้นหวัง และไร้ไอเดียสู้” 

ผลงานดีสุดของ เวลส์ ในฟุตบอล ยูโร รอบสุดท้ายดีสุดคือเข้าถึงรอบรองฯ เมื่อปี 2016 หนนี้หวังทำให้ดีกว่าเดิม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด