:::     :::

"แรช"ห้าวพร้อมปะทะทุกทีมในยูโรเพื่อแชมป์

วันพฤหัสบดีที่ 17 มิถุนายน 2564
692
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าทีมชาติอังกฤษประกาศความมั่นใจว่าทัวร์นาเมนต์ ยูโร 2020 นี้หากคู่แข่งหน้าไหนขวางหน้าจะหวดให้คว่ำเพราะบรรยากาศในแคมป์คึกสุดขีด ยิ่งเกมดวล สกอตแลนด์ (18 มิ.ย.) อริแต่ชาติปางไหน ก็พร้อมประจัญบานให้แหลกลาญกันไปข้าง

สิงโตคำรามไม่เคยเป็นแชมป์รายการเมเจอร์ตั้งแต่เวิลด์ คัพ 1966 แต่หนนี้โอกาสดีเพราะนอกจากกรุ๊ป สเตจ เล่นบนแผ่นดินตัวเองแล้ว ยังมีรอบรองฯ และนัดชิงชนะเลิศอีก บวกขุมกำลังปัจจุบันทั้งมากความสามารถรวมถึงมีประสบการณ์ นั่นทำให้ดาวยิงจาก แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อลึกๆ อังกฤษ ได้เวลาผงาด 

เรื่องหนึ่งที่ผมอยากพูดคือเราไม่กลัวคู่แข่งหน้าไหนทั้งสิ้น พร้อมปะทะได้หมดดาวยิงวัย 23 ปีประกาศความเชื่อมั่น 


คุณต้องเคี่ยวกรำในการซ้อมอย่างหนักและเชื่อมั่นในตัวเอง เชื่อมือทีมเมต เพราะหากไม่ทำแบบนั้นก็ลืมเรื่องเอาแชมป์ไปได้เลย” 

เราต้องไม่ปอดให้หน้าไหนก็ช่าง ถามว่าในทัวร์นาเมนต์มีชาติเล่นดีประทับใจคุณไหม? แน่นอนว่าใช่ - หลายทีมสร้างผลงานแกร่ง, หลายชาติทำคุณนั่งติดเก้าอี้และสนุกกับการดูฟุตบอล” 

ทั้งนี้เราต้องเดินหน้าทำผลงานให้ดีขึ้น เพราะหากหวังชนะทัวร์นาเมนต์นี้ได้ก็ต้องโค่นคู่แข่งดีๆเหล่านั้น ก็ตั้งตารอให้มันนมาถึง” 

สำคัญคืออย่าปอดให้ชาติพวกนั้น เราต้องระเบิดผลงานดัวเองออกมามากกว่าเดิมในเกมใหญ่เพื่อต่อกรคู่แข่งที่ดีสุด ชาติที่ใหญ่สุด บ้างมีผู้เล่นดีสุดของโลกอยู่ และเราต้องบริหารขุมกำลังเพื่อรับมือ ชนะเกมให้มากกว่าเมื่อตอนเวิลด์ คัพ 2018”

ผมก็จำได้ก่อนบอลโลกที่รัสเซียเรามีปัญหาเวลาเจอชาติใหญ่ๆเพื่อเก็บผลการแข่งขัน แต่หลังจาก เวิลด์ คัพ คิดว่าเราบริหารทีมได้ดีขึ้น เริ่มเก็บผลที่ต้องการและแสดงศักยภาพฟุตบอลดีสุดออกมา” 

ส่วนเกมพบทีมชาติสกอตแลนด์ แรชฟอร์ด ยกให้เป็นความแค้น 7 ชั่วโคตรยอมกันไม่ได้เปรียบไปเหมือน แมนฯ ยูไนเต็ด ดวล แมนฯ ซิตี้ หรือ ลิเวอร์พูล เป้าหมายเมื่อสิ้นเสียงนกหวีดคือต้องชนะเท่านั้น

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด